[VIP] Mổ xẻ những tính năng siêu hot của gói quà Ingame

23/09/2014

Thân chào các vũ công,

Được trở thành Khách hàng Vip của VTC quả là điều mà bất cứ ai trong chúng mình cũng đều mong muốn đúng không nào? Ngoài cơ hội nhận được những quyền lợi ưu ái, chúng mình còn nhận được rất nhiều quà tặng tri ân hấp dẫn nữa đấy! Điển hình chính là những gói quà Vip Ingame mà chúng tớ đã dành tặng các vũ công trong lần xét Vip trong đợt 1 vừa rồi. Sau đây, hãy cùng chúng tớ mổ xẻ những tính năng hấp dẫn của từng gói quà nhé!

Quà tặng từ dự án Đột kích ( Quà Giftcode  theo cấp bậc khách hàng)

KIM cương Khách hàng VIP Vàng Khách hàng VIP Bạc
QCMM Chaos Dragon Combo 1 QCMM Barrett-Red Dragon QCMM Special Phoenix
QCMM Chaos Dragon Combo 2 QCMM Combo Legend 3 QCMM Burning Brazil
QCMM Special Jade Set B QCMM Blue Pottery 10 QCMM Aoi

 

Là một xạ thủ gắn bó với Đột Kích, chắc hẳn ai cũng đều mong muốn được sở hữu Quả cầu may mắn. Và trong gói quà dàng tặng khách hàng Vip lần này sẽ có sự xuất hiện của vật phẩm này đấy! Đây là những QCMM không có trong game và những QCMM đang hot trong game. Hy vọng chúng tớ sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị.

Quà tặng từ dự án Audition ( không phân biệt Khách hàng VIP Kim Cương; VIP Vàng, VIP Bạc)

 Tên Item Loại Giới tính Vcoin 7 ngày
DJ Showtime i m,f 30
Bục đứng,Vinh danh i m,f 25
Cánh Ác Quỷ, Hoa Hồng (VIP) w m,f 400
 
  

 

Cánh ác quỷ, hoa hồng hiện đang giữ vị trí hot nhất trong số các Item của Audition, với vẻ đẹp huyền bí và vô cùng lộng lẫy cánh ác quỷ khiến cho người nhìn khó có thể cưỡng nổi sự quyến rũ. Thật là tuyệt quá đi!!

Quà tặng từ dự án Phi ĐỘi  (Không phân biệt Khách hàng VIP Kim Cương; VIP Vàng, VIP Bạc)

Tên vật phẩm Số lượng Giá Vcoin
Thẻ bảo vệ đồ vật + 13 05 500
 

 

Thẻ bảo vệ đồ vật + 13 với ưu điểm chống phá hủy đồ khi nâng cấp thất bại sẽ giúp bạn giữ lại mức trang bị của mình ở mức enchant +13 nếu thất bại trong các lần nâng cấp cao hơn và chỉ có thể dùng với các trang bị có mức enchant +13 trở lên.

Hãy từ từ khám phá và trải nghiệm những bất ngờ của gói quà Igame các vũ công nhé!!

Nhằm đem đến cho các Khách Hàng Vip những quyền lợi và ưu đãi tốt nhất, hiện nay chúng tớ đang tiến hành xét danh sách Khách hàng Vip đợt 2 đấy!! Dự kiến đến cuối tháng 9, dách sách sẽ được chốt và gửi tới các bạn trên các trang nội bộ. Do đó, các vũ công nếu chưa có cơ hội được trở thành khách hàng Vip đợt 1 thì đừng lo lắng nhé!! Biết đâu lần này tên các bạn sẽ lọt vào Top đầu tiên thì sao? Hãy dành thời gian để theo dõi trang chủ thường xuyên nhé!

Thân chào và hẹn gặp lại các bạn^^

  Hội đồng thành phố vũ hội