"Chú rể" Toàn Shinoda qua đời đột ngột vào đêm qua

25/07/2014

Các vũ công thân mến,

Sự ra đi của Hot Vlogger Toàn Shinoda đã khiến cho cộng đồng Audition nói riêng và cả cộng đồng giới trẻ nói chung không khỏi bàng hoàng. Đêm qua, cư dân mạng xôn xao thông tin hot vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời. Ngay từ lúc thông tin này còn ở mức “nửa thật nửa ngờ” thì trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội đã truyền tay nhau những dòng chia sẻ trạng thái thể hiện sự bàng hoàng, sững sờ, thậm chí là hụt hẫng, đau buồn trước sự ra đi đột ngột này. Cho tới khi thông tin này được một số người họ hàng, và một vài bạn thân của Toàn Shinoda xác thực thì trên cộng đồng mạng đã “nổi bão” thực sự.

 Toàn Shinoda qua đời đột ngột   Cư dân mạng Việt Nam sốc, xemgame
 
 Toàn Shinoda qua đời đột ngột   Cư dân mạng Việt Nam sốc, xemgame
Sự tiếc thương vô hạn của những nghệ sĩ dành cho Toàn Shinoda
 
Đối với cộng đồng Audition chúng ta, Toàn Shinoda dường như cũng đã rất quen thuộc khi anh vào vai "chú rể" trong bộ ảnh Cosplay Audition vào tháng 12/2013. Còn nhớ bộ ảnh đã gây được sự chú ý và quan tâm của đông đảo game thủ Audition và cả cộng đồng mạng. Chính vì thế, khi tin tức về Toàn Shinoda đột ngột qua đời chắc hẳn khiến các vũ công Audition choáng váng.
 
Hãy cùng nhìn lại những shoot hình đẹp mà Toàn Shinoda đã để lại cho Audition chúng ta.















Ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ, đây chắc chắn là niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, người thân và bạn bè của Toàn Shinoda. Những Vlog hài hước nhưng ẩn sâu nhiều triết lí sâu sắc, những quan niệm sống được anh gửi gắm qua những tiếng cười... tất cả sẽ còn lại mãi với chúng ta!

Mong anh được an nghỉ...

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội