5 lý do Thiên Địa 3D là game mobile MU hoàn hảo nhất cho người Việt

14/10/2015

5 lý do Thiên Địa 3D là game mobile MU hoàn hảo nhất cho người Việt

1. Tạo hình “đậm đặc” MU Online đến ám ảnh

Điều đầu tiên khiến Thiên Địa 3D tạo nên cơn sốt chính là bối cảnh đậm chất MU Online. Từ tạo hình 3 class đặc trưng Dark Knight – Dark Wizard – Elf với bộ trang bị và skill “thuộc nằm lòng” như Rồng Đỏ, Thiên Thanh, “quẩy rồng”… Cho đến khu vực "làng" là vùng đất Lorencia kỳ bí chuẩn đến từng hạt bụi, hay các map phụ bản khi đánh quái cũng tái hiện chân thực những đặc trưng không lẫn vào đâu được của Noria, Tarkan hay “map cá ngừ” Atlans...


Thiên Địa 3D sở hữu tạo hình 3 class đặc trưng MU Online…

Không những vậy, đội ngũ thiết kế của Thiên Địa 3D còn cho thấy mình là những game thủ “đáng gờm” từng một thời ăn nằm cùng MU Online khi biến hóa NPC của game thành những nhân vật kinh điển như phù thủy bán sách, cô bé bán táo, gã thợ rèn, người trông giữ kho đồ..., hay hệ thống boss “chuẩn chỉnh” MU Online như Balrog, rồng vàng, quái vàng... cũng được tái hiện xuất thần trong game.

Thậm chí hệ thống nhạc nền ở Thiên Địa 3D cũng gợi sự liên tưởng đến ám ảnh khiến bất kỳ game thủ kỳ cựu từng đam mê tựa game huyền thoại này đều phải bồi hồi nhớ đến thời kỳ đỉnh cao 10 năm trước đây.


Loạt tạo hình map – skill – boss giống MU Online đến ám ảnh, khiến game thủ còn phải thốt lên “thằng nào không trả lời được thì… chết đi”

2. 3 NHẤT: Bảo mật nhất – Hỗ trợ nhanh nhất – Lắng nghe nhất

Mặc dù còn non trẻ nhưng Thiên Địa 3D lại sở hữu những lợi thế mà bất kỳ đối thủ Trung Quốc nào cũng phải “ngả mũ cúi đầu” khi nhắc đến:


Bảo mật nhất – Được phát triển bởi 1 trong “tứ trụ” của làng game Việt Nam là VTC Game, Thiên Địa 3D mang đến cho người chơi hệ thống bảo mật ingame vững chắc, mọi thông tin của game thủ đều được đảm bảo giữ kín.

Hỗ trợ nhanh nhất – Nếu như với những game mobile nước ngoài (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…), việc chênh lệch múi giờ và khoảng cách địa lý là bài toán khó cho các NPH Việt. Thì Thiên Địa 3D với lợi thế được phát triển tại Việt Nam sẽ xóa bỏ hoàn toàn rào cản tương tác giữa người chơi và NPH, hỗ trợ giải quyết thắc mắc nhanh gọn hơn.

Lắng nghe game thủ nhất – Ra đời khi nền công nghiệp game Việt còn non nớt và chưa có định hướng rõ ràng, Thiên Địa 3D đang từng bước phát triển và liên tục trưng cầu ý kiến người chơi để bổ sung tính năng và mang đến tựa game hoàn thiện nhất. Vì vậy game thủ có thể hy vọng vào những bước tiến vượt trội của Thiên Địa 3D trong thời gian sắp tới.

3. Đồ họa 3D đa góc nhìn – chân thực trên từng ngón tay

Thiên Địa 3D được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D hiện đại được ưa chuộng trên thế giới. Với thiết kế hiệu ứng skill hoành tráng tăng dần theo cấp độ, cùng hệ thống camera Full HD tối ưu đa góc nhìn cho phép quan sát từ bao quát đến cận cảnh tùy theo tính chất trận đánh.





Hệ thống camera đa góc nhìn cho phép quan sát trận chiến từ bao quát đến cận cảnh

Không những thế, việc cho phép “phá hủy môi trường” cũng là một điểm đặc sắc của Thiên Địa 3D, mang đến cho người chơi cảm giác thỏa sức tung hoành, không bị bó buộc trong màn hình cứng nhắc như loạt game mobile 3D khác trên thị trường.

4. Game mobile đầu tiên “mix” thành công ARPG với MOBA

Không chỉ gây ấn tượng với nền tảng đồ họa đẳng cấp, Thiên Địa 3D còn sở hữu gameplay thú vị và mới lạ khi “mix” 2 thể loại đang được game thủ ưa chuộng trên thị trường là MMOARPG (Action MMORPG) và MOBA với nhau.


Game thủ vừa thả sức chặt chém vừa tham gia phá trụ đối phương giành đồ quý

Như vậy bên cạnh gameplay đặc trưng ARPG, người chơi còn được thử sức trong loạt phụ bản như: Bảo Vệ Nữ Thần, PvP 2vs2… với lối chơi mới lạ khi vừa có thể nhập vai chiến đấu thả ga, vừa cùng đồng đội phá trụ đối phương giành vật phẩm quý.

5. “Admin trong truyền thuyết” lộ diện

Mới đây Thiên Địa 3D đã chính thức công bố hình ảnh cô bạn admin xinh đẹp như hot girl có nickname Ngân Lee. Với thành tích chơi game được “khai quật” từ bé, Ngân Lee đang được lòng cộng đồng game thủ bởi vừa sở hữu nhan sắc thoát tục hiếm thấy, vừa có niềm yêu thích và am hiểu đặc biệt với MU Online. Có thể thấy sự tận tình và hỗ trợ 24/24 của cô nàng admin Ngân Lee chính là một trong những “nguyên nhân” thú vị khiến nhiều game thủ không thể từ chối gắn bó với Thiên Địa 3D.





Cô admin đang nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng gamer MU

Được biết Thiên Địa 3D vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test thành công và sẽ chính thức khai mở Open Beta chính thức vào 15h00 ngày 14/10/2015, cùng chờ đón để trực tiếp trải nghiệm tựa game đặc sắc này nhé !

Landing: http://thiendia3d.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienDia3D.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ThienDia3D.vn