Ai là người bạn muốn ghép đôi cùng??

06/10/2015

Các vũ công thân mến,

Không chỉ là sân khấu âm nhạc tuyệt đỉnh để các bạn quẩy mỗi ngày, Audition còn là một thiên đường tình yêu mà bất cứ ai cũng muốn khám phá. Với một lượng đông đảo các vũ công từ khắp mọi nơi và sự tương đương nhau về số lượng vũ công nam và nữ, Audtion đã và đang trở thành vùng đất yêu thương se duyên cho biết bao cặp đôi rồi đó. Tuy nhiên để có thể tìm được nửa kia của mình, các vũ công của chúng ta cũng phải trải qua một quá trình khá vất vả: “gặp gỡ – tìm hiểu”’ để có thể tìm cho mình một người bạn nhảy lý tưởng như đúng mong muốn của mình đấy các bạn ạ.



Những ngày vừa qua chúng tớ đã “trà trộn” vào Cộng đồng Audition Nha Trang – Khánh Hòa để tham khảo ý kiến về “NGƯỜI BẠN NHẢY MÀ BẠN MUỐN GHÉP ĐÔI CÙNG?”. Kết quả sau khi bình chọn cực bất ngờ đấy nhé!!


CÁC VŨ CÔNG ƠI!! AI LÀ NGƯỜI MÀ BẠN MUỐN GHÉP ĐÔI CÙNG????

1. BẠN NHẢY KHÔNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT:


Đây chắc chắn là phong cách "chưa quen đã tán" rùi!

Những người bạn này thường có một đặc điểm là chẳng có chủ đích gì về việc ghép đôi cả, có thể là vu vơ nhảy đôi một vài ván rồi ấn bừa nút “Yêu cầu ghép đôi” thế là thành cặp. Những couple này thành cặp rùi thì mới bắt đầu tìm hiểu nhau, tạo nên những kỉ niệm cực đáng yêu mà đậm chất Audition đó nha!

2. BẠN NHẢY LẠNH LÙNG ÍT NÓI:


Hát bài im lặng có thể làm đốn tim cô nàng nhảy cùng^_^

Khá nhiều vũ công chọn “đối tượng” của mình là một anh chàng hoặc cô nàng ít nói, lạnh lùng. Họ có thể im lìm nhảy Au hết mình nhưng lại không chat chit một lời nào. Chỉ lúc quan trọng mới nói một vài câu quan trọng như “Tớ out game đi nấu cơm đây, tối nhớ online chơi tiếp nhé!”. Hì, chỉ một vài câu nói ngắn gọn lạnh lùng thôi mà đã đốn tim đối phương rồi phải không nào?

3. BẠN NHẢY HÀI HƯỚC, NÓI NHIỀU:


“Trước thì hình mẫu của tớ là một anh phải “dừ” hơn tớ vài tuổi mà lạnh lùng nữa cơ, nhưng giờ lại gặp một tên bằng tuổi lại còn nói nhiều. Từ khi gặp hắn thì không hiểu tớ sao lại đổi luôn tiêu chuẩn bạn nhảy lý tưởng luôn ấy, thích hắn mất rùi!”

Trái ngược với người bạn ít nói là những vũ công Au hay cười, hoạt ngôn, năng nổ mọi lúc mọi nơi. Còn gì tuyệt vời hơn mỗi khi buồn bực lại có người quan tâm, kể chuyện, pha trò xả stress cho mình nữa nhỉ?

4. BẠN NHẢY "TÌNH YÊU SÉT ĐÁNH":


Chẳng biết tại sao lại yêu nữa! Kì diệu quá đi thôi!

Một câu nói bâng quơ, một vài lời trò chuyện bông đùa rồi không hiểu vì sao lại thích nhau và rồi các bạn ý thành đôi. Dù người bạn này có thể không hài hước, không tâm lý hay trầm tĩnh nhưng lại có một điểm gì đó khiến trái tim bỗng dưng rung động! Lạ ghê nha!

TẠM KẾT:

Còn rất nhiều “bạn nhảy lý tưởng” chúng tớ chưa thể điểm danh hết được ở đây, vì có lẽ sở thích và mong muốn của mỗi bạn khác nhau và cực kỳ đa dạng đúng không nào? Hãy cùng góp ý với chúng tớ về người bạn nhảy lý tưởng trong mắt các bạn nhé. Tuy nhiên, dù bạn nhảy có là ai, có tính cách đặc điểm như thế nào thì hãy cùng nhau trân trọng và yêu mến nhau nhé, để Audition sẽ mãi mãi là nơi gặp gỡ, nơi se duyên cho các tình bạn – tình yêu sau này ^_^!



 Hội đồng thành phố vũ hội