Audition quậy tung Buôn Ma Thuột, An Giang, Gia Lai

27/07/2015

 Các vũ công yêu quý, 

Chủ nhật (26/07) vừa qua, các game thủ tại: An Giang, Buôn Ma Thuột, Gia Lai đã cùng nhau cháy hết mình với Offline "Không ngừng vươn xa". Bỏ qua những ngại ngần, rụt rè ban đầu, các vũ công của chúng ta đã cùng hòa trong không khí sôi động, náo nhiệt của những bàn đọ phím hết sức gay go và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ của Offline"Không ngừng vươn xa". Theo chân phóng viên thành phố vũ hội, chúng mình sẽ cùng sống lại những giây phút cuồng nhiệt của chủ nhật vừa rồi nhé!
 

  
Tại An Giang:
 
Thời tiết cũng như con người ở đây rất dễ chịu, rất hòa đồng và New Audition đã được các bạn ý chào đón một cách nồng nhiệt nhất. Điều khiến chúng tớ cảm kích nhất đó chính là sự tham gia nhiệt tình, không ngại khoảng các xa xôi của các game thủ đến từ Cam Ranh, Diên Khánh. Một lần nữa, chúng tớ xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể các vũ công đã có mặt trong Offline"Không ngừng vươn xa" tại Nha Trang. Các bạn đã giúp chúng tớ cảm nhận được tình cảm của vũ công tại Nha Trang dành cho Audition và đó chính là động lực tiếp thêm sức mạnh để Audition ngày càng vươn xa hơn.



 
Tại Buôn Ma Thuột:
 
Mặc dù trời mưa khá to, tuy nhiên các vũ công của chúng ta dã có mặt từ rất sớm để hoàn thiện mọi khâu chuẩn bị sao cho Ofline "Không ngừng vươn xa" được tổ chức đúng với khung giờ dự kiến. Với vũ khí là bàn phím và bản lĩnh là những đôi bàn tay điêu luyện lướt nhanh điệu nghệ, các game thủ chúng mình đã tạo ra những bất ngờ thú vị và khiến cho trận đấu trở nên sôi động và nảy lửa hơn bao giờ hết.



 
Tại Gia Lai:
 
Nếu như tại Nha Trang và Buôn Ma Thuột nóng bừng bởi giải đấu thì tại Gia Lai,chúng tớ đã có một buổi Offline vô cùng ấm áp. Cũng nhờ có offline, phóng viên của chúng ta đã phát hiện ra rất nhiều tài năng mới tại đây, cộng đồng game thủ tại Gia Lai hầu hết đều là các vũ công ở độ tuổi khá trẻ với niềm đam mê thời trang, âm nhạc và nhảy cực đỉnh. Hứa hẹn, thời gian sắp tới thành phố Auditionsẽ được đón nhận thêm rất nhiều "cái tên" mới.

 
Offline "Không ngừng vươn xa" đã kết thúc thành công rực rỡ, một lần nữa chúng tớ xin được cảm ơn toàn thể các vũ công tại: An Giang, Buôn Ma Thuột, Gia Lai. Những người đã thổi lửa,góp sức làm nên thành công của offline. Hy vọng sẽ được gắn bó cùng các bạn trong những sự kiện sắp tới của Audition.
 Hội đồng thành phố vũ hội