Bản hit Audition một thời gây sốt trở lại

28/01/2015

Các vũ công thân mến!

Và tối chủ nhật 25/01 vừa qua, trong vòng thi bán kết thứ 5 của Vietnam’s Got Talent, chắc hẳn, các vũ công chúng mình đã có dịp bồi hồi và không thể rời mắt khỏi tiết mục popping của nhóm Milky Way trên nền nhạc ca khúc đặc biệt Tuyết yêu thương có phải không nào?


Milky Way biểu diễn Tuyết yêu thương.

Là một trong những bài hát gắn liền với Audition ngay từ những ngày đầu tiên cũng như là một trong những "hit" đình đám của rap Việt trong một thời gian dài, Tuyết yêu thương đã từng "đốn tim" vô số các tín đồ yêu âm nhạc.

 
Rất nhiều vũ công Audition đã vào điểm danh đó nha!

Chính vì vậy, ngay sau khi chương trình vừa phát sóng, trên fanpage của chương trình cũng như các status của các cư dân mạng đều không ngớt lời khen và ủng hộ tiết mục của Milky Way. Đặc biệt là đã có rất nhiều vũ công đã vào điểm danh và chia sẻ về những kỉ niệm của mình khi ngày đầu chập chững làm quen với Audition. Đó là những ngày tháng "cạch cạnh" bàn phím cùng bạn bè "finish" thật hay trên nền nhạc có giai điệu bắt tai và đầy cảm xúc này, là những lần vừa nhảy Au, vừa nghêu ngao rap thật oách!


Các bạn ấy còn chia sẻ những cảm xúc về một thời "quẩy" Tuyết yêu thương tại thành phố vũ hội nữa đấy nhé!

Việc thể hiện phần trình diễn trên nền nhạc Tuyết yêu thương quả là sự lựa chọn đúng đắn của Milky Way. Bởi nhờ ca khúc này, nhóm không chỉ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía các khán giả, đặc biệt là các vũ công Audition, mà nhóm còn giành được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo khi chọn nhạc Việt Nam để làm nhạc nền thay vì vay mượn những giai điệu khác.


Chúng mình cùng xem lại màn biểu diễn popping trên nền nhạc Tuyết yêu thương của Milky Way thôi nào!

Các vũ công có thấy thích thú với phần trình diễn này không nhỉ? Các bạn hãy cùng chia sẻ những cảm xúc ấy với chúng tớ thôi nào!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội