Bức tranh Nữ quyền đầy màu sắc trong Audition

19/10/2014
New Page 60 Các vũ công thân mến!

Vốn được biết đến như một vùng đất của nữ quyền, thành phố vũ hội không chỉ đơn giản là nơi để các bạn nữ có thể chìm đắm trong âm nhạc, trong những điệu nhảy thăng hoa. Audition còn là nơi để các vũ công nữ thỏa sức giao lưu kết bạn trong những hoạt động vô cùng thú vị hay mua sắm tẹt gatự tin khoe gu thời trang tinh tế thông qua hàng ngàn bộ trang phục đa dạng trong khu Shopping Mall. Chính vì vậy, có thể nói, thành phố vũ hội là một nơi tuyệt vời để các nữ giới chúng mình thể hiện tài năng, cá tínhtỏa sáng phải không nào?

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, chúng mình hãy cùng nhìn lại toàn cảnh bức tranh nữ quyền đáng yêu trong thành phố ngập tràn âm nhạc và yêu thương Audition nhé!


Thế giới nữ quyền trong Audition quả thật vô cùng độc đáo và thú vị quá các bạn nhỉ! Một lần nữa, Hội đồng thành phố xin chúc các bạn nữ có một ngày 20/10 thật vui vẻ. Hi vọng các bạn sẽ luôn xinh đẹp, thật hạnh phúc trong cuộc sống, tình yêu, cũng như luôn tràn đầy năng lượng để có thể thoải mái làm những điều mình thích. Và đặc biệt cũng đừng quên tiếp tục gắn bó với thành phố vũ hội trên những chặng đường sắp tới nhé! Audition sẽ luôn là một người bạn thân thiết đồng hành cùng các bạn trong cuộc sống.

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 

Hội đồng thành phố vũ hội