Offline cộng đồng thú vị như Club Au Hà Nội

31/10/2014

Các vũ công thân mến!

Trong ngày hôm nay 31/10, các thành viên của Club Au Hà Nội, thành viên BĐH Liên Minh Đột Kích cùng đại diện NPH VTC đã tổ chức một buổi Offline mang tên "Vui bước đến trường". Trong buổi Offline này, các vũ công của chúng mình đã có cơ hội được trò chuyện và chơi đùa với các em tại Làng trẻ Hòa Bình, Thanh Xuân, Hà Nội.


Các vũ công đã có mặt từ rất sớm và khệ nệ bê đồ.




Tất bật chuẩn bị quà để giao lưu các em nhỏ.


Tay ai cũng đầy ắp những món quà.

Các vũ công của club Hà Nội không chỉ ủng hộ "Vui bước đến trường" rất nhiệt tình mà các bạn ấy còn lan tỏa tinh thần này tới những người bạn, người thân của mình để cùng tham gia nữa đấy. Đặc biệt, trong buổi Offline còn có sự góp mặt của phụ huynh bạn Trần Khánh Linh, bác chính là người đã giúp đỡ chúng mình rất nhiều từ việc chuẩn bị quà cho đến việc chăm sóc các em sao cho thật chu đáo nữa đấy!














Nhanh nhẹn gửi đến các em nhỏ những món quà do chính tay các bạn ấy chuẩn bị.


Các em nhỏ đã rất vui vẻ với sự xuất hiện bất ngờ của các vũ công chúng mình.

Trò chuyện cùng phóng viên chúng tớ, bạn Mạnh Chiến Thanh Xuân - 2 Phó chủ tịch Club Au Hà Nội cũng chia sẻ rằng hôm nay các bạn ấy đã rất vui và nếu không tham gia vào Club Au Hà Nội thì 2 bạn ấy cũng chưa chắc có cơ hội tham gia vào những buổi Offline vui vẻ như thế này.


Các bạn ấy cũng không quên nhí nhố chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này đâu nhé!

 
Những gương mặt vàng của BĐH Club Au Hà Nội BĐH Liên Minh Đột Kích.


Fam Hoàng Cung đã cực kì nhiệt tình trong ngày hôm nay đấy!

Chúng mình cùng tặng các game thủ Hà Nội những tràng pháo tay để ủng hộ của các bạn ấy thôi nào! Tham gia vào buổi Offline này, các vũ công còn có dịp để giao lưu, gắn kết với những người bạn trong club, trong fam của mình nữa đấy.  Chúc các vũ công của Club Au Hà Nội sẽ có thêm thật nhiều những buổi Offline thú vị như thế này để có thể lan tỏa tinh thần yêu thương của Audition đến khắp mọi nơi nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội


 
 Hội đồng thành phố vũ hội