Đối thủ của Linh Miu lần đầu làm nữ sinh ngoan hiền

12/09/2014

Chắc hẳn các game thủ không còn xa lạ gì với cặp đôi “trai còi gái hot” Jully Tẹt – Vương Anh Ole với những clip hài trong thời gian qua. Jully Tẹt vẫn được các game thủ biết đến như đối thủ nặng ký của Linh Miu. Xuất hiện trong nhiều clip “nóng” với tạo hình sexy quyến rũ, cô nàng sở hữu vòng 1 không thua gì đàn chị đang ngày càng nổi như cồn trong cộng đồng mạng.


Sở hữu vòng 1 bốc lửa, Jully Tẹt thường xuất hiện với tạo hình nóng bỏng quảng bá cho game

Clip “Em ngày hôm qua” tái hiện lại “thiên tình sử” của cặp đôi Jully Tẹt – Vương Anh Ole, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước đến lãng mạn. Clip cũng gửi gắm thông điệp rất ý nghĩa: Đôi khi, hạnh phúc ở ngay bên cạnh nhưng chúng ta mải theo đuổi nhưng thứ xa vời mà không nhận ra.

Clip “Em ngày hôm qua” của hot girl Jully Tẹt

Được biết, clip nằm trong chiến dịch quảng bá cho tựa game MMORPG Huyết Chiến. Tuy mới ra mắt được 1 tháng nhưng với gameplay hấp dẫn cùng tính năng PK bá đạo, Huyết Chiến đã đạt được những thành công nhất định. Với lượng người chơi tham gia ngày càng đông đúc, ngày 12/9 Huyết Chiến đã chính thức khai mở server mới Viêm Đế nhằm thỏa mãn mong muốn PK của người chơi mới. Nhân dịp này, Huyết Chiến cũng gửi tặng Giftcode tri ân cộng đồng. Gói Giftcode khủng trị giá 1,000,000 đồng với những vật phẩm, nguyên liệu quý đang được phát miễn phí trên các báo game.

Chi tiết xem tại: http://hc.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HuyetChienVTC