Đột Kích - Update 1155: Sự trỗi dậy của bóng tối

29/07/2014

Thân chào các bạn game thủ

Vào thời điểm cuối mỗi tháng chúng ta đều luôn mong chờ nội dung của bản cập nhật mới, và có vẻ như tháng 7 này nội dung update đã đến muộn hơn so với dự tính, chắc hẳn đã có rất nhiều game thủ thắc mắc vì điều này. Để bù đắp lại sự muộn màng về mặt thời gian, chất lượng của phiên bản update chắc chắn sẽ khiến các bạn game thủ bỏ qua tất cả.

Hãy xem phiên bản update 1155 sẽ mang gì đến cho chúng ta nào.

CHẾ ĐỘ MỚI SHADOW MODE

Là một bản nâng cấp hoàn toàn mới của chế độ Ghost với sự pha trộn của cả chế độ Zombie. Shadow Mode vẫn là cuộc chiến giữa một bên là các Chiến binh với một bên là những bóng ma Ghost, nhưng điều đặc biệt là nếu Chiến binh bị Ghost chém sẽ biến thành Ghost.

Và bên cạnh chế độ Shadow Mode, chúng ta còn chào đón nhân vật mới Fury Ghost. Làm thế nào để trở thành Fury Ghost thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong tin bài tiếp theo. 

 
Fury Ghost - Một nhân tố mới sẽ xuất hiện trong chế độ Ghost phiên bản mới

VŨ KHÍ

Vũ khí luôn là quan tâm hàng đầu trong mỗi phiên bản update.

 


Bộ 3 vũ khí đang làm mưa làm gió tại các chế độ thi đấu đều được chế tác bằng chất liệu gốm sứ


Một sản phẩm dành cho các chiến binh không gian :)


Những vũ khí thuộc các thể loại Sniper, SMG, Rifle mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho các xạ thủ

BẢN ĐỒ

Để có thể thỏa sức tung hoành trong chế độ Shadow Mode, một map mới rất phù hợp trong cuộc chiến với những bóng ma cũng sẽ được mở trong phiên bản này.



Các bạn cảm thấy phiên bản lần này như thế nào? Chế độ mới, vũ khí mới… bạn thích điều gì? Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về phiên bản update 1155 trong những tin bài tiếp theo mà trước hết sẽ là chế độ Shadow Mode đang gây nhiều tò mò.

Đột Kích – Trong tầm ngắm.