Fam Cold Family™ tưng bừng mừng sinh nhật

17/02/2015

Các vũ công thân mến!

Trong không khí Tết đến xuân về náo nức và rộn ràng này, cuối tuần vừa qua, các thành viên của Fam Cold Family™ đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật ngọt ngào và thật ấm cúng đó nha!

Bữa tiệc sinh nhật đánh dấu cột mốc 2 tuổi lần này, Cold Family™ còn mời đại diện của một số Fam như: Glamorous, Destroy All, Clan Sky, VN Gottalent, BQT Liên Minh Đột Kích Đà Nẵng cùng Club Audition Đà Nẵng đến chung vui. Vì vậy, đây không chỉ là dịp để các thành viên trong Fam gặp gỡ, trò chuyện với nhau mà còn là dip để giao lưu với các Fam trên địa bàn Đà Nẵng.

Bây giờ chúng mình hãy cùng thành phố vũ hội điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bữa tiệc sinh nhật nhé!!


Các thành viên của Fam Cold Family™ cùng tụ tập trong thành phố vũ hội sôi động.

Được thành lập từ ngày 15/02/2013, đến nay Fam Cold Family™ đã tròn 2 tuổi và sở hữu số lượng thành viên vô cùng đông đảo đến từ TP.HCM và Đà Nẵng. Đặc biệt, Cold Family™ còn là thành viên tích cực và rất năng nổ trong các hoạt động và sự kiện của Club Audition Đà Nẵng nói riêng và thành phố vũ hội nói chung.

 

 


Cùng nhập tiệc với những tiếng cụng ly giòn giã để chúc mừng sinh nhật.


Các bạn ấy cười tươi chưa kìa!


Các thành viên cùng cắt bánh, thổi nến mừng Fam tròn 2 tuổi.

 

 

 


Bữa tiệc được hâm nóng với những tiết mục karaoke cây nhà lá vườn thú vị.

Rất vui có phải không nào? Hi vọng rằng các bạn ấy sẽ có thêm nhiều bữa tiệc vui vẻ và đầy ắp kỉ niệm như thế này nữa! Chúng mình hãy cùng chúc cho Fam Cold Family™ một tuổi mới nhiều thành viên hơn, đoàn kết, gắn bó khăng khít với nhau hơn và cùng có nhiều hoạt động vui vẻ và có nhiều đóng góp hơn nữa cho thành phố vũ hội nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội