FAM Ton Sur Ton - Vừa vui vừa phong cách

15/07/2016
Các vũ công thân mến,

Gia đình là một phần tất yếu của cuộc sống và FAM cũng vậy. FAM cũng là một phần không thể thiếu của Audition, là nơi mà mọi vũ công AU tìm đến để gặp gỡ, yêu thương, quan tâm lẫn nhau.
Chuyên mục "mỗi tuần một FAM hot" xin được giới thiệu số đầu tiên:
Gương mặt gia đình thời trang "FAM Ton Sur Ton" - Nghe đã thấy cực kỳ phong cách rùi phải không nào?


Lời nói đầu tiên bạn hãy gửi lời chào đến Thành phố Vũ Hội AU và giới thiệu một chút về FAM được không ạ? FAM bạn thành lập từ bao giờ, chuyên sinh hoạt ở đâu, chế độ nhảy gì, đôi điều về FAM? 

Xin chào Phóng viên, xin chào toàn thể Thành Phố Vũ Hội AU. Mình là Thảo chủ FAM Ton Sur Ton. Fam mình tự tạo cũng khá lâu rồi. Mình chơi au từ năm 2007. Tạo fam từ năm 2012 nhưg từ cuối năm 2015 đến hiện tại thì mới có tập trung nhiều thành viên.

Bọn mình thường xuyên chơi ở 103 . Nhảy crazy 8k

Trong đó có số ít thành viên giỏi về BU. Có thành viên thì nhảy khá 1 - 2. Đặc biệt là BBoy-s các bạn chơi cũng khá.

Bọn mình tập trung chủ yếu ở sài gòn. Có số ít ở xa . Nhưng cũng offline gặp nhau.

Thành viên trong nhóm toàn bộ giao động từ 91 đến 98. Có 2 thành viên bé nhất 2000 và 2001

Sở thích và đặc điểm riêng của fam là bọn mình chuộng mix đồ Ton Sur Ton (tóc, áo, quần, giày phải thật ăn ý với nhau về kiểu dáng và màu sắc)

Vì đa phần là đi làm. Có số ít di học nên hay online khuya. Nên đa số là tại vì chơi chung. Thấy hợp ý. Có khiếu hài hước nên đến với nhau

Từ ngày lập fam đến bây giờ mình chưa bao giờ chính thức tuyển mem hay gì cả. Nhưng bây giờ cũng xấp xỉ hơn 20 ngươi. Mọi người đến với nhau cũng là cái duyên. Nên bọn mình quý trọng điều đó.


Sở thích và đặc điểm riêng của fam là bọn mình chuộng mix đồ Ton Sur Ton đó nha


Thành viên trong nhóm toàn bộ giao động từ 91 đến 98. Có 2 thành viên bé nhất 2000 và 2001

Một tập thể nhỏ để không bị hòa lẫn với một tập thể chung thì chắc chắn phải có những điểm khác biệt nổi bật. Vậy Fam Ton Sur Ton có những điểm gì đặc biệt không như những điểm không giống ai,những quy định hài hước, vân vân,... có thể chia sẻ với mọi người chứ?

Nhắc đến Fam mình thì đặc điểm là mặc đồ thường là không giống ai cả. Quy định khi tuyển mem Fam thì thay vì thử test nhảy thì mình cho test mix đồ. Hoặc là thấy ai dễ thương hợp ý thì cả đám hùa vô ép vào.


Quy định khi tuyển mem Fam thì thay vì thử test nhảy thì mình cho test mix đồ, quá lạ luôn nà!

FAM bạn có hay offline ko? Bao lâu một lần? Có điều gì vui khi đi offline FAM?

Vừa rồi tụi mình off gần hơn 4 5 lần. Cứ hứng là gặp nhau thôi, tụi mình thích tập trung ở nhà nấu nướng hoặc đi ăn để thoải mái nói chuyện hơn

FAM bạn có những dự định gì trong năm 2016 để phát triển hơn? 

Dự định sắp tới fam mình sẽ off ở Sài Gòn và vẫn tiếp tục phát huy việc mix đồ. Mình thấy rất nhiều bạn cảm thấy khó chịu khi có người khác mặc đồ giống mình còn tụi mình thì muốn mọi người thích nó, Chia sẻ là trên hết, nhất là những item bị lãng quên trong shop vì lỗi thời hoặc các bạn cho là xấu nhưng thật ra nếu tinh tế một chút thì mix chúng với nhau vẫn rất đẹp và hợp thời trang đấy.

Nhân dịp sinh nhật AU 10 tuổi bạn có đôi điều gì gửi gắm đến Audition không?

Mình đại diện Fam Ton Sur Ton xin chúc AU nhân dịp sinh nhật 10 tuổi vẫn giữ vững và phát triển mạnh, lâu dài hơn nữa. Mình rất vui khi có group Thành Phố Vũ Hội để những lúc các bạn cần giải đáp hỗ trợ hoặc cập nhật sự kiện sẽ thuận lợi hơn. Và mình cũng mong muốn có thêm các hoạt động ingame cho các Fam để dù Fam nào có mem ở xa hay gần đều tham gia được. Tụi mình sẽ luôn ủng hộ Audition.


Xin chân thành cảm ơn FAM Ton Sur Ton, chúc các bạn luôn đoàn kết và phát triển nhé!

 
Băng Châu - Phóng viên thành phố vũ hội