Góc Nhìn Game Thủ – Audition 8 năm một nhịp điệu

24/08/2014
New Page 6

Các vũ công thân mến,

Phóng viên của Game4V đã có cơ hội được đến trụ sở VTC Game để cùng giao lưu với dự án Audition, và đã được chứng kiến chúng tớ đã chuẩn bị những gì cho sự kiện sinh nhật Audition lần thứ 8. Hãy cùng theo chân Game4V nào!

 

Ra đời từ năm 2005, tính đến nay VTC Game đã mang lại rất nhiều thương hiệu game cho thị trường VN, một trong số đó chính là Audition thu hút hơn 30 triệu lượt người chơi trong suốt 8 năm phát triển. Sắp tới đây, sự kiện sinh nhật lần thứ 8 của Audition sẽ được VTC tổ chức ở 3 thành phố lớn nhất cả nước.

Audition

"Các bạn đang xem chương trình “Góc Nhìn Game Thủ” của Game4V.com, hiện tại thì tôi đang đứng ở trước trụ sở Game4V và điểm đến của chúng tôi đó là trụ sở VTC. Họ đang chuẩn bị cho buổi sinh nhật lần thứ 8 của Audition, vậy hãy cùng xem họ đã chuẩn bị như thế nào" - Phóng viên Game4v

Audition

Chuyên mục “Góc Nhìn Game Thủ” giờ mới chỉ thực sự bắt đầu, hãy cùng Game4V khám phá sâu hơn nữa về chân dung những con người phía sau màn ảnh trong các chuyên mục kì sau, xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 8 của Audition diễn ra tại  Bar Klub One, số 88 Lò Đúc.

Đưa tin từ Game4v.com

 
 
 
Hội đồng thành phố vũ hội