Hô biến cùng áo Audition 69

29/01/2015
New Page 130

Các vũ công thân mến!

Luôn tự làm mới mình thay đổi mới mẻ, đến hẹn lại lên, trong đầu năm 2015 này, Audition tiếp tục cho ra lò những "em" áo phông với thiết kế theo phong cách thể thao nhìn cực trẻ trung và năng động. Chiếc áo này còn được chia ra làm 2 mẫu dành riêng cho các vũ công nam và các vũ công nữ của thành phố vũ hội nữa đấy!


Mẫu áo Audition mới toanh cho năm 2015 tỏa sáng.

Ngay khi vừa về đến tay những vũ công đầu tiên tại buổi Offline hội ngộ chủ fam trong cộng đồng Au từ Bắc tới Nam mang tên "Cùng nhau tiến bước" vừa qua, những chiếc áo phong cách này đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ rất lớn. Các vũ công tham gia sự kiện đã ngay lập tức diện và "pose" ảnh xin xắn cùng bộ đôi áo Audition 69 này lun đó!


Các vũ công ở Hà Nội cùng diện áo phông Audition này!


Các bạn ở Thái Nguyên cười thật tươi để "pose" hình cùng áo phông mới nhé!

 


Tại Cần Thơ TP.HCM thì các bạn ấy lại được diện áo Au với chút biến tấu ngắn tay, cực hợp với thời tiết nha!

Không dừng lại ở đó, các vũ công sáng tạo của Audition còn "chế" hình ảnh funny của mình trong những chiếc áo phông mới toanh này. Đặc biệt, bạn Tiến Sâm, thành viên BQT Club Au Hà Nội còn tạo ngay avatar facebook "có 1 không 2" với hình ảnh là nhân vật chibi diện áo Audition "cute không tưởng" và nhận được rất nhiều comment thích thú. Một số người bạn trong friendlist của bạn ấy cũng đang góp phần lan truyền trào lưu bằng cách khoe ngay những hình ảnh ngộ nghĩnh này lên facebook của mình nữa đó!


Nhân vật chibi nữ diện áo Audition số 6 dễ thương.


Nhân vật chibi nam diện áo Audition số 9 đáng yêu.


Và đây là khi 2 nhân vật chibi Audition 69 kết hợp với nhau...

Chiếc áo mới này tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại rất phong cách, trẻ trung và dễ dàng để chúng mình diện tại rất nhiều sự kiện của Audition có phải không nào? Các vũ công có muốn sở hữu ngay chiếc áo này không nào? Nếu câu trả lời là "có" thì các bạn hãy chú ý liên tục cập nhật những sự kiện và hoạt động hấp dẫn của thành phố vũ hội để có cơ hội "tậu" ngay cho mình một chiếc nha!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội