Hội ngộ và bung lụa cùng Admin Sâm Tisa, tha hồ “gom” Giftcode Au cực khủng

22/07/2016
Các vũ công thân mến

Đại chiến Idol – Audition số 01 được tổ chức vào thứ sáu ngày 14/07 trên kênh livechat IdolTV.vn đã thự c sự là một sân chơi mới đầy thú vị và Fun hết sức.

Đại diện cho Fam nhà Au - Admin Sâm Tisa và người đẹp đến từ IdolTV.vn - Từ Hương Anh đã cùng nhau tạo nên những trận chiến hết gay cấn. Hàng trăm code giá trị lớn đã được phát ra, những tình bạn mới đã được kết giao. Đó chính là niềm vui lớn nhất mà cả 2 nhà Au – Idol hằng ao ước.

Rất đông các vũ công thành phố đã tham gia cuộc đại chiến và giành cho bản thân những code Au giá trị lớn.

Đến hẹn lại lên, vào lúc 20h thứ Sáu, ngày 22/07, Idol Hương Anh sẽ lại tiếp tục sánh đôi cùng Admin Au Sâm Tisa để tạo ra những cuộc chiến mới, những cuộc “tỉ thí” đầy bất ngờ cho tất cả chúng ta.

Đại chiến giữa IdolTV và Audition là cuộc chiến được diễn ra lúc 20h00 thứ Sáu hàng tuần. Các bạn nhớ đón xem nhé!

Tham gia như thế nào?

Cực kì đơn giản và cơ hội thi đấu là dành cho tất cả mọi người!

- Like Fanpage IdolTV: https://www.facebook.com/idoltv.vn/?fref=ts và hãy comment đăng ký thi đấu

- Online tại http://idoltv.vn/20933489  vào lúc 20h00 thứ Sáu hàng tuần và đồng thời vào sẵn https://au.vtc.vn/ . Ngay sau khi Admin Sâm Tisa và Idol Từ Hương Anh thông báo kênh thi đấu thì vào luôn nhé!

Nếu không được thi đấu trực tiếp, các bạn hoàn toàn có thể xem livestream trên http://idoltv.vn/20933489 và trên Fanpage của IdolTV để giao lưu và đặt câu hỏi hay cho Admin Sâm Tisa và Idol Từ Hương Anh. Những câu hỏi hay nhất cũng sẽ nhận được những phần thưởng cực giá trị.

“Chủ xị” Từ Hương Anh – Đối thủ xinh đẹp đầy tài năng đã phát hàng trăm code cho những người chơi may mắn.

Phần thưởng như thế nào?

Tất nhiên là rất KHỦNG rồi!

- 50 code có giá trị từ 300k – 500k cho đồ ingame sẽ dành cho các bạn tham gia thi đấu. Idol Từ Hương Anh se inbox từng bạn để phát code nha!

- 3 giftcode “khủng” giảm giá 30% cho tất cả các vật phẩm trong AU sẽ dành cho 3 vũ công có combo perfect nhân nhiều nhất. Trong trường hợp perfect nhân bằng nhau, ai có số lần perfect nhiều hơn nghiễm nhiên sẽ hốt trọn giftcode khủng này.

Admin Sâm Tisa không chỉ thi đấu cực Pro, mà còn có những màn bình luận bất hủ kiến các các vũ công đang thi đấu cũng phải cười bò.

Hiếm có cơ hội nào vừa ngắm gái xinh, vừa thỏa mãn đam mê cũng bước nhảy, lại còn có cơ hội nhận quà khủng. Hãy nhớ ghi vào lịch để không bỏ lỡ bất cứ điều hay ho nào đang đợi bạn vào lúc 20h00 – 22h00 tối thứ sáu hàng tuần tại kênh chat video trực tuyến vui nhất Việt Nam – IdolTV.vn nhé.

***Xem show diễn số 01 tại đây***

Chúc các vũ công sẽ có những giây phút vui vẻ bên IdolTV.vn!

------------------------------------------------------------------

IDOLTV – KÊNH LIVECHAT VUI NHẤT VIỆT NAM

Trang chủ: http://idoltv.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/idoltv.vn/