Khoe bản thân cực "kul" cùng Personal Information

28/02/2015
Các vũ công thân mến!

Nhắc đến In'C Team, chắc hẳn các vũ công mê cái đẹp và sáng tạo của thành phố vũ hội cũng không còn lạ lẫm gì nữa có phải không nào? Đây chính là một nhóm những nhà thiết kế trẻ cùng có chung niềm đam mê bất tận với những nhân vật xinh xắn và kho thời trang cực "khủng" của Audition đó nha!


In'C Team
- nhà thiết kế trẻ có niềm đam mê bất tận với Audition.

Không ngừng tạo sóng với các tác phẩm như những wallpaper, poster,... có hình nhân vật Au đẹp long lanh, những giấy khai sinh siêu "cute" dành cho baby đáng yêu của các ông bố, bà mẹ Audition hay những bộ truyện tranh lôi cuốn, trong thời điểm đầu năm mới rộn ràng này, In'C Team còn trình làng một sản phẩm sáng tạo vô cùng thú vị là những Personal Information đó nha!


Chân dung của một tấm thẻ Thông tin cá nhân đây nha!

Những tấm thẻ Thông tin cá nhân cực "kul" này là do 2 cô bạn có nickname đáng yêu là CatXí Ùm sáng tạo nên ra, được cả In'C Team ủng hộ và hoàn thiện dựa trên nền tảng của Baby Information cũ. Các bạn ấy cũng chia sẻ muốn tạo ra những tấm thẻ này để các vũ công chúng mình, đặc biệt là các bạn FA có thể tha hồ "khoe" hình ảnh thực của bản thân cùng nhân vật Au dễ thương của mình và có thể dễ dàng tuyển vợ/chồng để cùng lên nhẫn chẳng hạn.


Những tấm thẻ Thông tin cá nhân ra đời vì một mục tiêu Audition không có FA đó nha!


Bắt mắt, lung linh và "kul" hết biết lun!

Chính nhờ những lợi ích tuyệt vời trên, Personal Information vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều những comment thích thú của các vũ công thành phố vũ hội đấy nhé! Không chỉ có vậy, những tấm thẻ lung linh này còn thu hút sự chú ý của các vũ công Au nước ngoài nữa đấy! Các bạn ấy cũng đã comment và tỏ ý muốn đặt hàng In'C Team ngay lập tức lun đó!


Hàng loạt comment thích thú của các vũ công thành phố vũ hội.


Các vũ công Au nước ngoài cũng tỏ ý thích thú với Personal Information nè!

Nhờ những tấm thẻ Thông tin cá nhân cực "kul" này, vậy là từ nay, chúng mình có thể tha hồ giới thiệu bản thân một cách "cộp mác" Audition rùi! Thích quá đi thôi! Cám ơn In'C Team thiệt nhiều về sự sáng tạo tuyệt vời này nhé!

Để sở hữu những tấm thẻ Thông tin cá nhân này, các vũ công Au hãy "lót dép hóng" trên Fanpage In'C Design của nhóm để cùng đặt hàng nha!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan:

>>>> In'C Team: Tỏa sáng tài năng cùng Audition