Khổng Tú Quỳnh, Trà My Idol phá đảo mừng Đột Kích 6 tuổi

18/04/2014

Tin liên quan

- Sinh nhật - Chưa kịp nguội đã tiếp tục cháy

- Điểm hẹn, thời gian phá đảo – sinh nhật miền hứa hẹn bất ngờ

- [Sinh nhật CF] Dàn quà tặng "lên kệ" mừng Đột Kích 3 miền

Thân chào các xạ thủ

Đại tiệc sinh nhật Đột Kích 6 tuổi trên cả 3 miền càng sát đến thời điểm tổ chức càng tăng về mức độ nóng với những thông tin dần dần được hé lộ. Địa điểm thời gian đã có, những phần quà hấp dẫn dành tặng cho game thủ cũng được chuẩn bị kỹ càng, chúng ta còn muốn biết gì?

Văn nghệ là một phần không thể thiếu đặc biệt là trong một bữa tiệc sinh nhật. Chắc chắn chúng ta ai cũng muốn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc do những giọng ca nổi tiếng thể hiện. Và trong đại tiệc sinh nhật lần này các bạn sẽ được chứng kiến những ca sỹ tên tuổi sẽ đến góp mặt, chung vui và hát mừng Đột Kích cùng chúng ta.

 

BTC Lễ sinh nhật Liên minh Đột Kích miền xin giới thiệu những gương mặt nổi tiếng sẽ đến góp vui:

Khổng Tú Quỳnh

Cô ca sỹ sinh năm 1991 kiêm người mẫu quen thuộc của các Tạp chí tuổi Teen này sẽ tham dự và hát tặng cho cộng đồng game thủ Đột Kích trong Lễ sinh nhật những ca khúc sôi động và ý nghĩa.

Trà My Idol


  

Tuy là một ca sỹ trẻ mới nổi trong cuộc thi Vietnam Idol nhưng Trà My Idol đã tạo dựng được thương hiệu và phong cách của riêng mình. Bằng những ca khúc cá tính đầy chất lửa, chắc chắn Trà My Idol sẽ đem đến cho Lễ sinh nhật Đột Kích 6 tuổi một không khí sôi động.


Hân hạnh chào đón các bạn

Đột Kích - Trong tầm ngắm