Miss Teen Huyền Lizzie theo chồng bỏ cuộc chơi?

03/12/2014
Các vũ công thân mến,
 
Từng lọt vào Top 5 cuộc thi Miss Teen 2009, hot girl Phan Minh Huyền - Huyền Lizzie vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vô cùng xinh xắn.  Từ cuộc thi Miss Teen, Minh Huyền trở thành gương mặt khá đắt show quảng cáo, MC và chụp hình thời trang. Với đôi mắt to tròn và đen lay láy cùng nụ cười trong sáng, phong cách trẻ trung và đáng yêu, Huyền Lizzie đã thu hút sự chú ý của khán giả tuổi teen qua các vai diễn trong 'Bộ tứ 10A8', 'Lời thú nhận của Eva', gần đây nhất là bộ phim "Trái tim có nắng".


Huyền Lizzie dịu dàng và trong sáng
 
Các đây ít lâu, cô nàng đã từng chia sẻ sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 12 này.  Điều này, đã khiến cho các khán giả yêu mến cô không khỏi bất ngờ và hơi có phần tiền nuối.  Và Chiều ngày hôm qua qua 02/12/2014, Miss Teen Huyền Lizzie đã cực kỳ hạnh phúc và vui vẻ trước sự chúc mừng của gia đình, đông đảo bạn bè trong lễ ăn hỏi của mình.
 

Huyền Lizzie cùng "phu quân" cười rạng rỡ trong ngày vui. 
 
Dù đã mặc áo cưới nhiều lần để chụp ảnh nhưng có lẽ, đây là lần mà Huyền Lizzie lung linh và rạng rỡ nhất. Với vẻ dịu dàng vốn có, cô đã trở nên vô cùng xinh đẹp và e ấp trong lễ ăn hỏi của mình vào chiều qua.

Cùng chúng tớ ngắm một vài hình ảnh của của Miss Teen Huyền Lizzie tại lễ ăn hỏi nhé!
 

Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang makeup cho Huyền Lizzie trước giờ trọng đại.


Thùy Anh xuất hiện đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tươi tắn và tự tin. "Bộ tứ 10A8" cũng là cơ duyên khiến Huyền Lizze và Thùy Anh trở thành những người chị em thân thiết ngoài đời.


Dàn diễn viên của "Trái tim có nắng" cũng là những người bạn rất thân thiết của Huyền Lizzie ngoài đời đã có mặt đông đủ để chia vui cùng cô nàng.


Hot girl Mi Vân (chị họ của chú rể) có mặt từ rất sớm.


MC Thanh Huyền cũng là một người bạn rất thân của Huyền Lizzie.


Chuyên gia trang điểm và làm tóc.

 
Nào! Chúng mình hãy cùng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Miss Teen Huyền Lizzie thôi! Mọi thông tin về lễ cưới của cô nàng sẽ tiếp tục được chúng tớ cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
 

Hội đồng thành phố vũ hội