Những bản nhạc nghe là per điên đảo

05/10/2015
Các vũ công thân mến,

Tuần này chuyến tàu âm nhạc thành phố vũ hội sẽ cập bến một chủ đề mới, đó chính là “Các bản nhạc dễ per”. Đối với mỗi vũ công Au, còn gì sảng khoái hơn khi được perfect liên tục đúng không nào? Hôm nay chúng tớ xin giới thiệu tới các vũ công List các bài hát “per điên đảo” mà các bạn đến từ Cộng đồng Audition TD 304 Hà Nội đã chia sẻ nhé! Những ai muốn gia nhập phái “toàn perfect” thì lấy giấy bút và ghi tên các bài hát này vào ngay thôi!!


PER không kiêu, MISS không nản!

Những bình chọn sôi nổi từ các vũ công TD 304 server Hà Nội đã giúp chúng tớ có một list nhạc dễ per không thể chuẩn hơn!

1. Please Tell Me Why – Free Style
Giai điệu lôi cuốn cùng những nhịp trống đều đều đã khiến “Please Tell Me Why” dễ dàng đứng top đầu những bản nhạc dễ perfect nhất. Đây cũng là bản nhạc nhảy đôi huyền thoại theo Audition suốt 9 năm nay đó nha!

2. Taking Back My Love – Enrique Iglesias ft Ciara
Bài hát nổi tiếng của Enrique Iglesias vào năm 2009 đã đốn tim vũ công Au nhanh chóng. Âm nhạc Latin sôi động đã khiến cho bất cứ vũ công nào cũng phải per hết mình trên sàn nhảy.


3. Run To You – DJ DOC
“Run To You” cũng là một bài hát được các vũ công yêu mến từ những ngày đầu chơi Au, không chỉ dễ per mà “Run To You” còn đứng trong hàng ngũ những bản nhạc kinh điển tạo nên thương hiệu Audition đấy nhé!

4. Spun – Flipsyde
 Chắc chắn các cao thủ kì cựu Audition sẽ không bao giờ quên được bản nhạc này rồi nhỉ? “Spun” có tốc độ khá nhanh (176bmp) mà nghe hoài không chán nên ai muốn tập perfect nhạc nhanh thì ghi tên lại ngay nhé!!

5. If I Lose Myself – One Republic
Là một hit đình đám của One Repuclic, “If I Lose Mysefl” có nhịp điệu dồn dập khiến các vũ công Au không thể ngừng perfect

6. Beat City – Audition
Không xa lạ gì với các tình yêu chăm kill boss, các vũ công có thể perfect tẹt ga khi nghe “Beat City” đó!



Hy vọng sau khi có trong tay 6 bản nhạc "nghe là per" này thì các linh mới tò te của thành phố vũ hội sẽ không còn gặp khó khăn trong việc tập luyện nữa. Các vũ công đừng quên comment chủ đề âm nhạc mình yêu thích nhé, những yêu cầu mà chúng tớ đã nhận được hứa hẹn sẽ lên sóng trong các bản tin tiếp theo đó!!


 Hội đồng thành phố vũ hội