Nỗi khổ của các chàng trai Audition

13/10/2015
Các vũ công thân mến,

Các bạn có biết: Hơn nửa số công dân thành phố vũ hội là các chàng trai, họ là một phần cực kì quan trọng đấy nhé! Các nam vũ công Audition là những người hài hước, tài năng, luôn làm các chị em chúng ta cười thả ga mỗi khi quẩy AU. Họ cũng là chỗ dựa tình cảm khi các ấy buồn lo căng thẳng, hay đơn giản sẵn sàng bên các ấy những lúc online. Tuy thể hiện bên ngoài rất vui vẻ nhưng các đấng mày râu nhà Au cũng phải chịu khá nhiều nỗi khổ mà chưa chắc họ đã lên tiếng kể ra đâu ^^!
Hôm nay chúng mình hãy cùng nhau điều tra xem các chàng trai Audition có gì thiệt thòi hơn các chị em nhé
!!

 

1. Đám cưới, Lễ hội tình yêu:  lên nhẫn, mua thẻ – CỨ ĐỂ ANH LO!


Những việc to lớn thì chỉ có anh mới làm được thôi đó!

Trong Audition, quyền “được” mua nhẫn, mua thẻ tổ chức Wedding hay Lễ Hội Tình Yêu đều là những việc chỉ có con trai mới có thể làm. Điều đó đôi khi cũng khiến các chàng trai đau đầu vì để chiều chuộng các nàng thích sưu tập nhẫn thì các bạn ấy đành phải rút hầu bao liên tục thui!!

2. Không được viết  Chứng Nhận Kết Đôi


Chỉ con gái mới có thể viết và sửa CNKĐ đấy nhé!

Anh bỏ tiền ra mua nhẫn, thì em sẽ viết những  câu tình cảm này cho anh
Tuy các nam vũ công phải bỏ tiền để làm một đám cưới long trọng, nhưng khi có Chứng Nhận Kết Đôi thì các chàng đành bó tay ngồi nhìn vì quyền viết và chỉnh sửa lại là của con gái cơ!

3. Không được quà “hịn” của Khu Vườn Tình Yêu


Lên lịch chăm vườn hăng say nhưng quà thì hơi "buồn" ^^

Cùng nhau chăm vườn,gieo hạt, tưới cây, đập sâu, nhưng quà tặng dành cho “người đàn ông của gia đình” thì lại thua các chị em đó. Con gái thì có thể được tặng đồ vcoin, hành động vĩnh viễn,... Các chàng lại toàn nhận được đồ DEN bé bỏng, có nỗi khổ nào hơn đây không nhỉ?

4. Quá khó để tìm kiếm một nửa của mình, lại có quá nhiều “em gái”


Được nhầm em gái nhưng vẫn chỉ là "tình anh em" mà thui ^_^

Tìm hiểu nhau một thời gian dài mà không giành được tình yêu, chỉ nhận được tình “anh trai em gái”. Thế là chàng AU vẫn cứ cô đơn như thế, vẫn cứ là FA như thế! Hì hì ^^

5. Không được công nhận trình độ, dù rất muốn


Thắng cũng không được, mà thua cũng không xong!!

Các chàng trai luôn có một mong muốn là được thể hiện mình trước mặt chị em đúng không nào? Ở thành phố vũ hội, dường như điều đó cực kì khó khăn  nha!
Nếu nhảy thắng con gái thì anh em mình kiểu gì cũng bị bảo là: “Ô hay không biết nhường à, chẳng ga-lăng gì cả!!”
Nếu nhảy thua thì lại hứng một loạt những câu chê cười từ các cô gái: “Haha, nói nhảy AU 9 năm rồi mà vẫn thua mình!!”, “Gà wá đi anh hai ơi!!”
Sau đó các anh chàng chỉ biết “đứng hình” bởi làm gì cũng bị nói, mãi chưa được thể hiện đẳng cấp khổ quá đi thôi!!

TẠM KẾT:

Tuy phải chịu nhiều điều thiệt thòi những các chàng trai hãy vui vẻ lên nhé, vì thiếu các ấy thì thành phố vũ hội làm sao mà náo nhiệt được đúng không nào? Để bù đắp những “nỗi khổ riêng” đó chúng tớ xin gửi đến các nam vũ công lời cảm ơn và trái tim ấm áp này! Chúc các chàng trai luôn yêu đời, luôn yêu Au và sẵn sàng hết mình vì hội chị em chúng tớ nhé!!

 Hội đồng thành phố vũ hội