Nữ điệp viên ăn hại - "Món tráng miệng" sau đại tiệc sinh nhật Đột Kích

21/04/2014

Thân chào các xạ thủ!

Nằm trong chiến dịch của tháng sinh nhật Đột Kích 6 tuổi ngoài việc tổ chức những hoạt động Lễ hội sinh nhật, sự kiện trong game, tặng quà khuyến mại... thì BQT Đột Kích nảy lên ý tưởng tạo nên một sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần giúp các bạn xả stress và thư giãn sau khi các bạn đã khá mệt mỏi sau ngày hội Lễ sinh nhật Đột Kích 20/4 vừa qua.

Có lẽ không chỉ trong tuổi thơ mà ngay cả bây giờ chúng ta vẫn dành tình cảm và thời gian để theo dõi những bộ truyên tranh yêu thích. Sẽ thế nào nếu chúng ta tiếp tục được thưởng thức một bộ truyện tranh mới của Đột Kích. Sau khi bộ truyện tranh CF Moba ra mắt trước đây cộng đồng đã tỏ ra vô cùng thích thú và không có lý gì một sự kiện lớn như sinh nhật Đột Kích lại thiếu vắng đi món ăn tinh thần như thế này được.

  

 


Một số hình ảnh trong tập 1


Các bạn đã xem xong tập truyện này chưa? Cảm nhận của các bạn như thê nào? Nhân vật chính của chúng ta quả là một điệp viên hậu đậu nhưng nhờ vậy mà mới có những tình huống dở khóc dở cười như vậy.

Nhưng điều đang chú ý ở đây chính là việc tại sao Nữ điệp viên hậu đậu như vậy lại được chọn làm nhân vật chính của bộ truyện? Liệu có phải là ngẫu nhiên và bạn có nhận ra cô ấy giống với những nữ nhân vật nào trong Đột Kích hay không? Đây là điều các bạn xạ thủ đều rất tò mò và mong chờ câu giải đáp, nhưng các bạn hãy thử tự khám phá và đưa ra cho mình những đáp án của riêng mình để xem có trùng hợp với ý tưởng của BQT Đột Kích hay không.


Tiếp tục theo dõi và đón chờ nhé

Tập 2 của bộ truyện sẽ sớm được ra mắt sẽ hé lộ phần nào những bí ẩn mà các bạn đang thắc mắc. Hãy tiếp tục theo dõi và đón chờ nhé.

Đột Kích - Trong tầm ngắm