Phát sốt vì bảo vệ Kenny Sang cùng Linh Vương 2

07/12/2014
Các game thủ thân mến!

Cư dân mạng hiện nay không còn xa lạ với cái tên Kenny Sang - một "nghệ danh" khiến dư luận xôn xao vì hình ảnh dòng dõi danh gia vọng tộc, Hotboy nổi tiếng nhất Việt Nam hay tự gọi mình là Tay chơi nổi tiếng Sài thành.

Mỗi clip gây cười của "chụy" Sang đều "câu" được hàng triệu lượt xem và khác với các nghệ sỹ khác, thay vì nhận đc sự thích thú ủng hộ của cộng đồng mạng thì Kenny Sang bị "ném đá" không tiếc tay.


Hình ảnh "chảnh chó" của Kenny Sang trong những đồ chưa-ai-chứng-thực-có-phải-hàng-hiệu-xịn không.

Bắt kịp xu thế tranh luận không tiếc hỏng bàn phím của các anh hùng mạng, các thánh cuồng Linh Vương 2 đã cho ra lò siêu phẩm chế "BẢO VỆ KENNY SANG".


Clip chế được đăng trên trang Youtube của VTCGame

Xin lưu ý các bạn, clip chỉ mang tính chất vui vẻ, đề nghị khi xem phải thật bình tĩnh, không phát cuồng và điên đảo đập bàn ghế, tránh hỏng hóc, thiệt hại không đáng có!

Trong clip chế, các thánh cuồng Linh Vương 2 đã phản ánh hiện tượng nhức nhối do Kenny Sang gây ra, gửi gắm kèm theo đó là câu hỏi bảo vệ hay "chôn sống" thiên hạ đệ nhất chém gió này:


Lý do cộng đồng mạng đang sôi sục chảo dầu nhúng xác Kenny Sang

 
Được biết, đây là clip nằm trong chiến dịch quảng cáo cho tựa game Linh Vương 2 của VTC Game. Linh Vương 2 là Webgame chiến thuật công thành đầy trí tuệ với lối chơi chiến trận quen thuộc trong từng trận đánh,tuy nhiên, khác với nhiều tựa game khác cùng thể loại, Linh Vương 2 cho phép người chơi tự do bày binh bố trận theo chiến thuật của từng màn chơi để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất. Cuộc chiến giữa 3 nước Ngụy, Thục, Ngô sẽ kéo dài liên miên với sự giao tranh của hàng trăm thành chủ lớn nhỏ kéo dài từ sáng đến đêm khuya.
 

Trang chủ: http://linhvuong2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/linhvuong2VTC?fref=ts 

VTC Game - Game is Life!