Quy định mới về việc giải quyết khiếu nại

14/10/2014
Thân chào các bạn game thủ!

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng, hệ thống tài khoản VTC sẽ update quy định mới về việc giải quyết khiếu nại:

- Khách hàng chỉ được tra cứu lịch sử giao dịch của 30 ngày gần nhất từ thời điểm hiện tại trở về trước. Nếu khách hàng muốn tra cứu sâu hơn thì gửi hỗ trợ tới tổng đài 19001530 hoặc gửi mail đến hotro@vtc.vn.

- Quy định chỉ hỗ trợ khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sịnh giao dịch.

Xin quý khách hàng lưu ý để được giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại kịp thời. Quy định trên bắt đầu được áp dụng từ 0h00 ngày 14/10/2014.

Trân trọng thông báo,

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Trung tâm chăm sóc khách hàng – VTC Care

Website: http://hotro.vtc.vn

Email: Support.id@vtc.vn

Hotline: 19001530

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội