Thẻ VIP trao tay cùng thông tin tháng 7

10/07/2014
Thân chào các game thủ!

Chương trình "Tri ân khách hàng (KH) VIP" mặc dù chỉ gói gọn trong cộng đồng có nhiều đóng góp đối với các dịch vụ nhưng chương trình đang ngày càng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ bởi đơn giản những ưu đãi mà NPH VTC Game dành cho cộng đồng VIP quả thực quá hấp dẫn khó mà cưỡng lại.



Sau những giai đoạn đánh giá tiêu chí và xếp hạng KH VIP vừa qua, tính đến thời điểm hiện nay VTC đã có trong tay 452 KH VIP đã được xác thực thành công. Nhưng con số này chưa phải là con số cuối cùng bởi chúng tôi vẫn đang tiếp tục triển khai đánh giá tiêu chí và cập nhật thêm những game thủ hội đủ điều kiện và chắc chắn danh sách KH VIP sẽ còn kéo dài hơn nữa.

Để khẳng định thương hiệu của các KH VIP, VTC đã và đang hoàn thiện hệ thống thẻ VIP để chuẩn bị trao tận tay các bạn. Với chiếc thẻ VIP này các bạn KH VIP sẽ luôn được NPH VTC Game hỗ trợ tối đa trong mọi điều kiện tại mọi vấn đề gặp phải. Đặc biệt theo dự kiến trong tháng 7 này VTC sẽ tiến hành mở chiết khấu Vcoin theo các Đại lý thẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Với chiếc thẻ VIP này, các KH VIP sẽ được chiết khấu ưu đãi khi đến giao dịch mua Vcoin tại các Đại lý.

Chiếc thẻ VIP mang đến cho các bạn nhiều ưu đãi hơn các bạn tưởng

Không chỉ là chiếc thẻ VIP, trong ngày 1/7/2014 vừa qua, VTC cũng đồng thời mở dịch vụ hỗ trợ trực tuyến 24/24 trong cả tuần dành cho KH VIP. Và kết quả cho thấy chương trình hỗ trợ trực tuyến đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng VIP.


Hy vọng các bạn hài lòng với chương trình "Tri ân khách hàng VIP" của VTC.

VTC Game - Game is Life!