Tiên Hiệp Kỳ Duyên chính thức Open Beta

09/09/2014
Thời điểm "đẹp" nhất trong năm 09h00 ngày 9/9/2014 đã được Tiên Hiệp Kỳ Duyên chọn làm giờ mở cửa chính thức cho giai đoạn Open Beta tựa game này.

Sau giai đoạn Closed Beta ngắn không reset từ 6/9/2014, chỉ với 3 ngày thử nghiệm và thu được số lượng người chơi đông đảo NPH VTC Game đã nhanh chóng đưa ra quyết định mở cửa giai đoạn Open Beta vào 09h00 ngày 9 tháng 9 năm 2014. Đây có thể nói là khung giờ vàng cho sự ra mắt của Tiên Hiệp Kỳ Duyên.

 


Ngay sau khi ra mắt phiên bản Open Beta, NPH VTC Game sẽ chính thức mở cửa tính năng được rất nhiều tiên thủ mong chờ, đó là nạp cash game. Bên cạnh tính năng nạp card, NPH cũng tiếp tục mở rất nhiều sự kiện hấp dẫn đi kèm như: Nạp tiền lần đầu nhận quà ingame; x2 giá trị thẻ cash nạp đầu tiên; Hệ thống phúc lợi VIP... Quan trọng nhất đó là người chơi có thể bắt đầu mua thể lực, một tài nguyên cực Hot trong suốt thời gian chạy phiên bản thử nghiệm Closed Beta.


Nạp thẻ có giá trị bất kỳ để nhận phần quà tặng hấp dẫn

Kèm theo đó, các mã Giftcode/Vipcode đã được phát trong giai đoạn Close Beta vẫn tiếp tục có thể sử dụng để kích hoạt tại giai đoạn Open Beta này. Các hoạt động ingame và trên fanpage này sẽ được cập nhật liên tục để chào mừng sự kiện phiên bản mới này. 


Vật phẩm nhận được khi nhập gói Vipcode


Tiên Hiệp Kỳ Duyên là một gMO lấy bối cảnh tiên - ma được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc dưới tên gọi "Yêu Tinh Khứ Na Hồi". Mặc dù là tựa game mobile 2D thiết kế tương tác chủ yếu cho di động nhưng toàn bộ hệ thống chuyển động của nhân vật trong game đều được làm rất chi tiết.

Ngoài ra hệ thống gameplay cũng mang đậm tính RPG với nhiều bổ sung trong các hoạt động ingame giúp các game thủ tìm kiếm được nhiều phúc lợi hơn trong suốt quá trình khám phá game. Hoạt động tiên môn với những sinh hoạt mang đậm tính chất bang hội, hệ thống kết bạn tặng thể lực, thi đấu đối kháng cùng với những hoạt động đặc sắc như: tiên thú, pháp bảo, càn khôn đấu pháp, quần hùng đoạt bảo ... sẽ khiến người chơi luôn luôn "bận rộn" trong hành trình tu tiên trừ ma trong Tiên Hiệp Kỳ Duyên.