Top 10 thần tượng có nhiều bài hát nhất Audition

08/10/2015

Các vũ công thân mến,
Với kho tàng lên đến cả nghìn bản nhạc, Audition sẵn sàng chinh phục mọi đôi tai khó tính, thỏa mãn được mọi gu âm nhạc của các bạn đó. Hàng tháng Audition còn liên tục đưa những ca khúc đình đám nhất vào bản cập nhật, đảm bảo thế giới âm nhạc của bạn lúc nào cũng đầy đủ và tươi mới. Để khám xem những ngôi sao nào đã khiến cho list music Au luôn hâp dẫn thì  hôm nay chúng tớ xin gửi đến các vũ công TOP 10 ca sĩ, nhóm nhạc có nhiều bài hát nhất ở thành phố vũ hội nha!

1.BIG BANG (12 bài hát)


Những ca khúc của BIG BANG luôn được yêu thích vì vừa sôi động lại còn dễ perfect nữa chứ! Nổi tiếng từ những bài hát đầu tiên như Haru Haru, Lie, ... hiện nay BIG BANG có tận 12 ca khúc tại thành phố vũ hội, chưa kể những bài hát của các thành viên BIG BANG hát solo đó ^_^

2. Britsney Spear (14 bài hát)


Britney Spears là ngôi sao có lượng bài hát khủng trong AU, không chỉ âm nhạc lôi cuốn mà thời trang của Brits cũng được đưa vào game đó các bạn ạ! Thích quá phải không nào?

3. Maroon 5 ( 9 bài hát)


Maroon 5 nổi tiếng vì mỗi lần các anh ấy ra ca khúc mới là ngay lập tức nó trở thành hit đình đám luôn! Trong Audition cũng vậy, chúng tớ đã cập nhật liên tục các bản nhạc hot nhất từ Maroon rùi đó nha!

4. Lady Gaga (15 bài hát)


Những ca khúc bất hủ và mới nhất của Lady Gaga luôn ngập tràn list nhạc AU, các vũ công tha hồ quẩy nhé!! ^^

5. Katy Perry (9 bài hát)


Âm nhạc của Katy Perry có "chất gây nghiện" cực mạnh đấy nhé, lại còn dễ perfect nữa? Các vũ công đã thử chưa?

6. SNSD (13 bài hát)


Những "pro AU" chắc hẳn không xa lạ gì những bài hát tốc độ nhanh của SNSD  mỗi khi luyện "skill" rùi!

7. T-ara (17 bài hát)


T-ara sở hữu tận 17 ca khúc trong AU, đặc biệt được yêu thích với các bản nhạc bất hủ như Lovey Dovey, Roly Poly, I go crazy because of you.. Không biết có ai là fan của các cô nàng xinh đẹp này không nhỉ?

8. Phan Đinh Tùng (10 bài hát)


Nếu người ấy giận, chỉ cần mở một bài hát của Phan Đinh Tùng, chắc chắc cô ấy sẽ hết giận ngay ấy chứ!!

9. Cool (8 bài hát)


Đồng hành cùng Au từ những ngày đầu tiên, Cool xứng đáng là nhóm nhạc có nhiều bài hát và được yêu thích nhất!

10. Hồ Ngọc Hà (12 bài hát)


Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu với 12 ca khúc nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà

Trên đây là 10 ca sĩ nhóm nhạc có nhiều bài hát nhất trong Audition, có lẽ là vẫn chưa thật đầy đủ đâu nên các vũ công hãy chia sẻ thêm  cho chúng tớ nhé! Hứa hẹn trong những bản tin âm nhạc tới sẽ là những music playlist đặc sắc của các vũ công dó nha!



 Hội đồng thành phố vũ hội