TOP 4 Đại Gia Mới Nổi - BXH VIP AU

15/07/2016
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Nếu thường xuyên theo dõi Bảng Xếp Hạng TOP Đại Gia Audition 2016, có lẽ các bạn đã quá quen với những cái tên quen thuộc ở vị trí cao như: EVA, Ốc Dừa, Ngọc Thanh, Frog Nhi, Love Beauty,... Nhưng hôm nay thành phố vũ hội xin được rải thảm đỏ để vinh danh 04 gương mặt "Đại gia mới nổi" được dự đoán là sẽ gây bão Bảng Xếp Hạng VIP AU tháng tới, hãy cùng chúng tớ theo dõi: HỌ LÀ AI??

Như Trương


Sẽ là không quá lời khi nói Như Trương (Mị Viagra) là nhân vật nổi bật nhất Bảng Xếp Hạng Top Đại Gia trong tháng 6/2016. Cô bạn xinh xắn này chỉ mất hơn một tháng để vút bay từ vị trí 25 lên Top 4 BXH đấy nhé!
Niềm đam mê ở Audition: Những Icon đẹp, là khi có những bạn bè tốt và gia đình để yêu thương.
Tình trạng quan hệ: Đã có ox tên là Mập

Huy Thiên Vương


Huy Thiên Vương là một cái tên thể hiện cho sức mạnh thần tốc của Audition, bạn ấy chỉ mất một tháng để chiếm giữ vị trí Top 14 BXH TOP Đại Gia.
Niềm đam mê ở Audition: Thời trang, âm nhạc và Mey - người quan trọng nhất!
Kỉ niệm đáng nhớ: Gặp được cô vợ Mey xinh đẹp tại server HCM, rồi Mey lại bị anh chàng Huy Thiên Vương "bắt cóc" về server HN.
Tình trạng quan hệ: hướng về chiếc nhẫn Trăng Sao cùng cô vợ tên Mey.

Lê Tùy Vân


Chậm mà chắc, từ từ mà tiến, cô gái đáng yêu Tùy Vân đã lừng lẫy xuất hiện tại TOP 10 Bảng Xếp Hạng một cách đầy bất ngờ.
Niềm đam mê ở Audition: Thời trang AU và nhảy 8k.
Kỉ niệm đáng nhớ: Những lần chụp ảnh kỷ yếu trong game cùng với FAM và bạn thân, cùng nhau lựa đồ theo các style bá đạo.
Tình trạng quan hệ: Đã có bạn nhảy - Phan Saiyan.

Henry Chun


Chàng Hotboy VIP AU 2015 đã có mọt màn trở lại cực kỳ ấn tượng khi leo lên vị trí TOP 15 BXH, đây là một cú shock "không hề nhẹ" tới tất cả các cư dân AU.  Liệu anh chàng này còn tiến xa đến đâu? Hãy cùng đón xem nhé!
Kỉ niệm đáng nhớ: Chuyện tình như trong phim với bà xã Hương Bty. Từ một lần xích mích trên web rồi quay ra add facebook nói chuyện, thế là thành bx ox của nhau. Chỉ muốn nói lời yêu thương đến Hương Bty là: Làm vợ anh nhé em <3
Tình trạng quan hệ: Đã có vợ xinh tên là Hương Bty.


 Hội đồng thành phố vũ hội