TPVH: Rơi nước mắt khi tình yêu trở về

20/05/2016

Câu chuyện mà các bạn sắp nghe sau đây đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu vũ công nhà Audition. Hãy dành vài phút để lắng đọng lại bởi vì...đây là chuyện mà ai cũng đã từng trải qua...

Các vũ công thân mến, các bạn đang xem chuyện mục KÝ SỰ THÀNH PHỐ ♥ Từ hôm nay mình sẽ đồng hành cùng các bạn trong chuyên mục này vào thứ 6 hàng tuần.  Mình vẫn luôn âm thầm theo dõi những câu chuyện của các bạn trên Group Thành Phố Vũ Hội, đó đều là nhưng chia sẻ tâm sự của các bạn về đam mê, cuộc sống và tình yêu. 

Audition được ví như ông tơ bà nguyệt để se duyên cho các bạn có chung đam mê. Từ nơi đây, bao nhiêu tình yêu được bắt đầu, đơm hoa và TÌM LẠI. Đọc xong đừng khóc vì cảm động nha các ấy! 

Và để mở đâu của chuyên mục KÝ SỰ THÀNH PHỐ hôm nay hãy cùng mình đến với tâm sự về tình yêu vô cùng cảm động của bạn Triệu Vy nhé

Xem thêm chi tiết tại đây nà: https://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi/permalink/1002357573146726/

 Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng có một quá khứ, nếu may mắn thì đó là những kỷ niệm đẹp, nếu không thì quá khứ đó làm tim ta đau nhói. Thành phố vũ hội luôn là nơi chắp cánh tình yêu, và cũng không ít những cặp đôi đã bước ra từ thế giới ảo để hành phúc bên nhau mãi mãi. Nhưng cũng không ít những câu chuyện còn dang dở, như những cơn mưa mùa hạ đến và đi thật nhanh, chỉ còn lại sự tươi mới, mát rượi của tuổi trẻ. 


 Và...đừng quên tham gia Group Thành Phố Vũ Hội của chúng tớ để sống trong một gia đình đầy yêu thương mang tên Audition. Nơi không chỉ luôn cập nhật những thông tin nóng hổi nhất mà còn chia sẻ bao nhiêu tâm tư tình cảm nhà Au.

Hội đồng thành phố vũ hội