Trong veo như tình yêu Audition

28/01/2015

Các vũ công thân mến!

Tuy còn hơn 2 tuần nữa mới tới Valentine nhưng có vẻ như các vũ công chúng mình đã vô cùng háo hức và rục rịch chuẩn bị cho ngày lễ đặc biệt này rùi đó nha! Bên cạnh việc rộn ràng tham gia vào các sự kiện như "Khúc hát mùa Valentine" hay "Valentine - Điệu Nhảy Tình Yêu", trong không khí yêu thương ngập tràn này, rất nhiều vũ công nảy ra cảm hứng để sáng tác những tác phẩm "cộp mác" Audition đó nha!

Sau bộ truyện tranh thú vị Audition: Sự khác biệt giữa Ingame & Outgame, cô nàng tác giả tài năng - Hạ Băng lại tiếp tục sáng tác những chùm ảnh vui về các cư dân thành phố vũ hội. Và chủ đề lần này đương nhiên là về tình yêu, tình báo của lứa tuổi "cập kê" chúng mình rùi!

Với chủ đề "Tình yêu là..." cùng những nhân vật xinh xắn bước ra từ Audition, Hạ Băng đã truyền tải về những cung bậc ngọt ngào của cảm xúc mà bất cứ ai đã và đang bước vào thế giới của tình yêu thì sẽ đều cảm nhận được.

Bây giờ, chúng mình hãy cùng thưởng thức bộ truyện ảnh này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Được ngắm nhìn những nhân vật Au quen thuộc thể hiện những giây phút giận hờn vô cớ rồi đến những giây phút tình cảm ngọt ngào quả thật thú vị quá đi! Chắc chắn, rất nhiều các vũ công sẽ thấy hình ảnh của cặp đôi mình trong bộ truyện tranh này có phải không nào? Chúng mình hãy nhanh chóng tặng cho cô tác giả đáng yêu và tài năng này một "like" ngay lập tức thôi nào!

Ngoài ra, bạn ấy còn bật mí là trong thời gian tới sẽ còn cho ra đời thêm một số chùm ảnh vui và thậm chí thỉnh thoảng có chút "bựa" nữa đó nha! Chúng mình cùng "lót dép hóng" và ủng hộ bạn ấy nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội