VTC GAME tặng trực tiêp Giftcode cho Game thủ

10/04/2014

Kính chào quý GC và các bạn game thủ,

NPH VTC Game xin trân trọng gửi tới quý GC và các bạn game thủ một chương trình hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn, độc đáo và hơn tất cả là tạo ra những lợi ích vô cùng to lớn cho các GC và game thủ trong thời gian tới. Thay vì việc phải đi tìm, hay đi săn những gói Giftcode được phân phối trên nhiều kênh mà lại gặp khó khăn về số lượng, nay VTC GAME sẽ đến tận GC của các bạn để trực tiếp gửi tận tay GC và game thủ những gói Giftcode đầy giá trị.

Trong giai đoạn đầu tiên của chương trình “Triển khai hệ thống phân phối Giftcode của VTC Game”, chúng tôi sẽ đi đến hàng trăm GC tại các địa bàn Quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, quận Ba Đình (Hà Nội) và Quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh) để trực tiếp hướng dẫn tham gia và nhận Giftcode cho GC, game thủ ngay trong ngày 10 & 11/04 tới đây. Hàng ngàn Giftcode của 2 tựa game eSports hấp dẫn nhất tại Việt Nam là Đột Kích và Audition sẽ là những gói Giftcode giá trị đầu tiên được đưa tới tay người chơi trong giai đoạn này.

BQT VTC GAME xin nhắc lại những quyền lợi mà GC và Game thủ sẽ nhận được khi tham gia cùng chúng tôi trong chương trình này:

- GC được trực tiếp hướng dẫn tham gia và nhận Giftcode từ NPH VTC GAME một cách thường xuyên.

- GC sở hữu Giftcode giá trị chắc chắn sẽ thu hút được một lượng lớn game thủ tới GC của mình thường xuyên.

- GC đạt được những mốc chỉ tiêu nhất định sẽ nhận được thẻ Vcoin mệnh giá cao từ VTC Game.

- Game thủ có thể nhận miễn phí Giftcode giá trị ngay tại GC mà mình tham gia (danh sách GC nhận giftcode sẽ được cập nhật hàng ngày)

VTC GAME xin chân thành cảm ơn những sự ủng hộ, sự góp sức chung tay cùng phát triển từ quý GC và các bạn game thủ thân thiết đã đồng hành cùng VTC GAME trong suốt thời gian qua. VTC GAME luôn ghi nhận và nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến cho quý GC và game thủ những lợi ích tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng truy cập website: http://gc.vtcgame.vn hoặc hotline 04-44551530 (nhánh 1287) để được hỗ trợ

BQT VTC Game