VTC Intecom vinh dự là NPH nằm trong Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng

27/07/2015
Tại lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2015 diễn ra ngày 25/7, VTC Intecom đã được vinh danh trong Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng như BIDV, MobiFone, VinGroup...


Đại diện các đơn vị được vinh dianh Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng của VTC Intecom trong việc xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu cũng như đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đem đến những tiện ích tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, Giám đốc VTC Intecom Nguyễn Thanh Hưng tự hào: “Như các bạn đã biết, VTC Intecom được người tiêu dùng biết đến với những thương hiệu như VTC Game, VTC Pay, VTC 365... Trong suốt 10 năm xây dựng và trưởng thành, VTC Intecom đã luôn là đơn vị dẫn đầu của Tổng Công ty VTC với doanh thu hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm, nộp ngân sách nhà nước hàng trăm tỷ đồng. VTC Intecom đã 2 lần nhận danh hiệu Sao Khuê, nhiều lần nhận bằng khen của Bộ TT&TT, cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt là Huân chương Lao động hạng Ba của Đảng và Nhà nước... Việc được nhận giải thưởng lần này cũng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy VTC Intecom tiếp tục cố gắng hơn nữa để giữ vững và phát huy thế mạnh của một công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số và thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam”.


Giám đốc VTC Intecom Nguyễn Thanh Hưng nhận danh hiệu Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015.


Giám đốc VTC Intecom rất tự hào về danh hiệu Công ty đạt được.

Được tổ chức lần đầu năm 2006, chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu để trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Chương trình cũng tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần phục vụ, tuyên truyền, quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội và bạn bè quốc tế.

Những thành tựu tiêu biểu của VTC Intecom

1. Là NPH game online số 1 về thể loại game casual tại miền Bắc.
2. 7 năm liên tiếp (2008 - 2014) phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du Lịch và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức thành công giải Thể thao điện tử Việt Nam.
3. Thanh toán điện tử: Trên 400.000 ví điện tử đang hoạt động. Trên 20 triệu giao dịch đã được thực hiện. Kết nối thành công với 29 ngân hàng nội địa, 3 tổ chức thẻ quốc tế.
5. Thương mại điện tử: Trên 15.000 người sử dụng hàng tháng. Tổng giá trị giao dịch đạt gần 180 tỷ đồng.
6. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tiếp nhận khoảng 10.000 cuộc gọi/ngày.