VTC Online phát code Độc Cô Cầu Bại trên toàn quốc

07/12/2012
Ngày ra mắt MMORPG cài đặt Độc Cô Cầu Bại đã đến rất gần sau khi NPH VTC Online cho phép người chơi bắt đầu download game từ 6/12. Nếu hỏi một game thủ ngoài việc trông đợi game Closed Beta thì điều gì nóng nhất của Độc Cô Cầu Bại vào lúc này, câu trả lời sẽ là Giftcode.


Cấu hình của Độc Cô Cầu Bại.

Quả thật với một năm tràn ngập webgame thì các game MMORPG cài đặt đếm trên đầu ngón tay trong năm 2012 này là một cái gì đó rất quý giá và được trông đợi. Trong số game client thì Độc Cô Cầu Bại lại là một sản phẩm ra mắt vào cuối năm, là “mùa ăn chơi” chính của giới game cả online lẫn offline. Cũng chính vì vậy mà 300 code được phát trên website trong mấy ngày qua của Độc Cô Cầu Bại chỉ như muối bỏ bể, trong khi nhu cầu mong muốn sở hữu một code tham gia Closed Beta cho bằng bạn bằng bè thì nhiều không xuể.

Nói về việc này, một game thủ có nickname
ChuoiBeChuoi đã nói: “Trong mấy ngày hôm nay dù đã canh chừng rất nhiều trên website nhưng vẫn chậm chân hơn người khác, lẽ ra NPH cần phát code ở nhiều kênh khác và tăng số lượng lên”. Game thủ này cũng “tức cảnh sinh tình” mà chế một clip để nói về chặng đường “thỉnh code” gian nan của mình.


Các địa chỉ phát giftcode.

Cũng xuất phát từ nhu cầu lớn này, nhà phát hành đã quyết định mở một đợt phát giftcode mới vào thứ bảy 8/12/2012 và lần này là phát trực tiếp tại các trụ sở VTC Online trên toàn quốc bao gồm các tỉnh thành như TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Quảng Ninh và Hà Nội trong thời gian từ 9h00 – 11h00.


Trụ sở VTC Online tại TP HCM.

Bên cạnh đó, ngày 10/12 game sẽ cho phép mở server nhưng chỉ để người chơi tạo nhân vật chứ chưa chơi được. Theo NPH mục đích là để hạn chế tình trạng quá tải máy chủ trong ngày ra game.

Nhiều khả năng game sẽ được Closed Beta trong tuần sau, bởi cảm giác thoải mái ngồi tạo nhân vật, chọn class, đặt tên mà không lo có người vào game trước mình cũng không thể kéo dài. Hẳn VTC cũng không muốn hoãn sự “sung sướng” của game thủ quá lâu sẽ khiến họ cụt hứng và nổi giận.



Chi tiết xem thêm tại trang chủ Độc Cô Cầu Bại: http://dc.go.vn

Theo Game8