Vũ công Au chao đảo vì "Đôi cánh thiên thần"

09/01/2015

Các vũ công thân mến!

Như đã giới thiệu ở bài viết trước, In'C Team là một nhóm thiết kế trẻ, quen biết và kết nối với nhau thông qua những hoạt động cộng đồng sôi động và náo nhiệt của thành phố vũ hội. Với niềm đam mê bất tận với những nhân vật Au xinh xắn và đáng yêu, các bạn ấy đã tạo nên nhiều sản phẩm tuyệt vời và "cộp mác" Audition đó nha! Và ngay trong tuần đầu tiên của năm 2015 này, một thành viên tài năng của nhóm - Cattie đã cho ra mắt một bộ truyện tranh mang tên "Đôi cánh thiên thần" với nội dung hấp dẫn cùng phần hình ảnh đẹp mê ly.

Ngay khi vừa ra mắt, bộ truyện tranh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các vũ công. Thậm chí, một số các vũ công Audition quốc tế cũng biết đến bộ truyện này và "comment" rất muốn đón xem bộ truyện này bản tiếng Anh đấy nhé!


Vừa ra mắt, bộ truyện tranh này đã nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình.

Bây giờ, chúng mình hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh này nha!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng mình cũng có thể xem link full size của bộ truyện tại đây.

Câu chuyện này rất thú vị phải không nào các vũ công ơi! Hình ảnh của các nhân vật Audition trong bộ truyện này thật long lanh quá đi thôi! Chúng mình cùng tặng một tràng pháo tay cổ vũ cho cô bạn tài năng Cattie thôi nào! Một lần nữa các vũ công thành phố vũ hội lại chứng mình được rằng mình vô cùng sáng tạo, đầy tài lẻ.

Audition thưc sự một nơi để chúng mình phát triển tài năng đấy nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

  

 Hội đồng thành phố vũ hội