Vũ công Đà Nẵng tung Clip Flashmob đẹp mê ly

05/07/2015

Các vũ công thân mến,

Sau bao ngày ỉm hàng, cuối cùng Club Đà Nẵng đã quyết định tung ra bản full clip Flashmob cực kỳ hút mắt luôn nhé! Nghe nhạc thôi là chúng tớ đã muốn phát điên lên rùi! Tay chân cứ phải gọi là ngủng nguẩy loạn xạ luôn ý! Sự kết hợp ăn ý giữa âm nhạc sôi nổi, cá tính cùng vũ đạo nhuần nhuyễn, điệu nhảy Flashmob đầy ngẫu hứng của các bạn ấy thực sự hấp dẫn, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về một game âm nhạc thời trang lành mạnh, thú vị.


Tất cả đều vì niềm đam mê và tình yêu New Audition vô bờ bến

  

Hút mắt với từng vũ điệu chuyên nghiệp

Wow! Thật là đã phải không các bạn?? Như các thành viên club đã chia sẻ, thời gian tập không được nhiều nên clip không được như mong muốn nhưng cá nhân tớ thì thấy rằng quá tuyệt, quá chuyên nghiệp, quá nóng bỏng rùi!


Luyện tập dù mệt tới cỡ nào trên môi các bạn ý cũng nở nụ cười rạng rỡ


   
Những khoảnh khắc nhí nhố sau giờ phút luyện tập

Chúng tớ thức sự rất vui vì New Audition luôn hội tụ các nhân tố trẻ, tài năng, nhiệt huyết với mọi hoạt động xây dựng gia đình của chúng ta ngày một vững mạnh. Hy vọng những hoạt động cộng đồng thú vị như vậy sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, mang đến thật nhiều niềm vui và kỉ niệm cho các vũ công của chúng mình nhé! Thân chào và hẹn gặp lại các bạn.

 Hội đồng thành phố vũ hội