YOLO - Vinh danh FAM xuất sắc của Audition

30/05/2016

Tin HOT


Qua mái nhà Audition, các vũ công luôn tìm được những tình cảm đặc biệt gắn bó và đoàn kết. Đó cũng chính là điều níu giữ các game thủ với Au. Hãy cùng chúng tớ nói chuyện với FAM YOLO để hiểu rõ hơn nha!

Các vũ công thân mến,

Cùng nắm tay nhau đi khắp thành phố vũ hội, hôm nay chúng tớ xin được dừng chân và gõ cửa ngôi nhà xinh đẹp của FAM YOLO. Có ai tò mò và muốn khám phá với đội quân Phóng Viên Thành Phố xinh trai đẹp gái không ạ?
Khỏi phải để các bạn phải đợi lâu, nhạc đã nổi lên rồi, mau mau vào làm quen với các vũ công xinh đẹp đến từ FAM YOLO thôi!


FAM YOLO rực rỡ trong thế giới Audition

1 - Hello đại gia đình YOLO, chúng tớ là những phóng viên đến từ Thành Phố Vũ Hội Audition. Các bạn có thể gửi lời chào đến Thành phố Vũ Hội AU và giới thiệu một chút về FAM được ko ạ? FAM của các bạn được thành lập từ bao giờ, thường sinh hoạt ở đâu, nhảy chế độ gì nào? Ngoài ra cho tớ biết thêm đôi điều về FAM nhé!
Chào PVTP và mọi người, bọn mình là gia đình YOLO!!! đến từ Club Au HCM, fam được thành lập từ năm 2012, sinh hoạt ở tự do 106 server HCM. YOLO!!! tập trung những mem đam mê và chuyên nhảy chế độ B-boy(s) theo team, từ những ngày đầu và tới nay Fam luôn duy trì việc cứ online là lập team “chiến” ngay, bọn mình vẫn thường tự nhủ với nhau là “YOLO!!! không phải pro nhất, nhưng chắc chắn đoàn kết nhất ! “ hehe Dù Fam lập sau các fam lâu đời khác, nhưng chặng đường 4 năm của bọn mình cũng có những thành tích để nhìn lại các mem đều thấy rất tự hào đó nhee - Hạng nhì event Fam Tôi Là Số 1

- Hạng ba event Fam và nửa thế giới

- Thường xuyên đồng hành cùng Club Au HCM ở các hoạt động offline

- Thường xuyên kết hợp với Club Au HCM tổ chức các sân chơi giao lưu chế độ B-boy(s) online và cũng ãm kha khá các giải lớn nhỏ :x


FAM YOLO xuất sắc ẵm Hạng nhì event Fam Tôi Là Số 1

Tự hào chặng đường 4 năm đoàn kết, vui vẻ cùng phát triển

2 - Theo các ấy, điều đặc biệt nhất của Fam mình là gì nhỉ? Những điều mà chỉ YOLO mới có, không một FAM nào có ấy nha ^^

Hmm, điểm không giống ai nhất của Fam có lẽ là Fam mình không có chủ fam cũng như phó fam, mọi người đều tự chủ, có quyền lợi và nghĩa vụ như nhau. Quan điểm của Fam YOLO!!! là cùng nhau tạo ra một môi trường chơi game giải trí văn minh, chơi giỏi nhưng cũng phải học và làm việc thật tốt. Nên bọn mình luôn giúp đỡ để cùng tiến bộ, không chỉ cùng luyện Au lên tay, mà san sẻ cả công việc và học tập ở ngoài -

FAM YOLO mình vốn đã rất nổi tiếng, vậy ấy có thể kể tên vài gương mặt nổi bật để thành phố vũ hội cùng được biết không ạ?

Fam thành lập những nằm gần đây, nên bọn mình chỉ mới khẳng định được tên tuổi ở cộng đồng game thủ tự do 106 và cộng đồng Club Au HCM, nhưng tương lai chắc chắn bọn mình sẽ tiếp tục học hỏi và cố gắng hơn để vươn xa hơn. Nhân tài thì Fam mình nhiều lắm nhé, nổi bật thì có:

Billy ® là chàng trai đa tài, vừa vui tính,hát hay lại còn nhảy au cực giỏi với những pha kéo team vô cùng ngoạn mục

Mèo ® luôn năng nổ trong các hoạt động offline, cô nàng còn đạt Hạng 2 Miss Au toàn miền nam 2015 đó

Bộ ba Tom ® - Linh ® - Wizard là đầu tàu chuyên đấu BBs, perfect vô cùng ăn ý luôn

Cuối cùng BB ® và Xíu ®, cùng thành lập fam cũng như là trụ cột,định hướng và tiếp lửa cho Fam phát triển vững mạnh.


Mèo ® luôn năng nổ trong các hoạt động offline, cô nàng còn đạt Hạng  2 Miss Au toàn miền nam 2015
3 - FAM bạn có hay offline không? Thường thì bao lâu off một lần? Có thể kể cho mình nghe những điều vui vẻ nhất khi đi offline FAM không?

Các mem ở HCM thì gặp gỡ ăn uống thường xuyên luôn, cứ tầm 3 tháng thì Fam sẽ tổ chức ‘’off lớn”, các bạn ở xa cũng như các bạn du học sinh đều sẽ cố gắng thu xếp để được gặp nhau. Thỉnh thoảng Fam mình còn tổ chức đi du lịch xa để đổi gió nữa. Vui nhất khi offline là bọn mình đều đồng loạt mặc áo Fam, đi đến đâu cũng rất nổi bật hehe. Áo fam là niềm tự hào của bọn mình, đại diện cho sự đoàn kết, mọi người dù ở đâu, dù làm gì, thì vẫn luôn có nhau!

4 - FAM bạn có những dự định gì trong năm 2016 để phát triển hơn? Nhân dịp sinh nhật AU 10 tuổi bạn có đôi điều gì gửi gắm đến Audition không?
- Năm 2016 này YOLO!!! đặt ra 2 mục tiêu chính. Thứ nhất là sẽ phải có 1 buổi offline thật hoành tráng vào đúng ngày sinh nhật AU lần 10. Thứ hai là bọn mình nhận thấy chế độ BBs chưa được ưu ái ở các giải đấu cho lắm, nên Fam sẽ đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các giải đấu BBs để quảng bá và thu hút nhiều bạn khác đến với chế độ nhảy rất thú vị này.


Chân dung FAM Yolo toàn những gương mặt đẹp trai xinh gái

Sát cánh bên nhau, cùng nhau tiến bước!

- Nhân dịp sinh nhật AU lần 10, YOLO!!! chúc NPH và dự án Audtion thật nhiều sức khỏe, cảm ơn các anh chị đã dốc hết lòng cho AU, đã duy trì và phát triển AU đến tận bây giờ! Chúc Audition đón sinh nhật lần 10 thật vui tươi và thành công ngoài mong đợi! Audition mãi mãi là game âm nhạc số 1 Việt Nam!

 
Clip mừng sinh nhật FAM YOLO - hãy cùng nhau xem và lan tỏa
những cảm xúc thăng hoa này cùng gia đình YOLO nhé!

- Đôi lời nhắn gửi đến các thành viên dễ thương của fam YOLO!!!: Con đường chúng ta đang đi vẫn còn rất dài và rộng! Cảm ơn mọi người đã chọn YOLO!!! làm ngôi nhà thứ 2, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Dù sau này có bất cứ chuyện gì xảy ra, mỗi người có 1 con đường riêng, thì vẫn sẽ luôn nhớ về Audition, nhớ về YOLO!!! – như một thời tuổi trẻ nhiệt huyết điên cuồng cùng những tiếng per.




Cảm ơn Fam đã dành thời gian cho bài phỏng vấn này của chúng tớ. Chúc Fam YOLO luôn hoạt động thật gắn bó và sôi nổi. Cuối cùng thì hãy quẩy Au liên tục nhé!

Hội đồng thành phố vũ hội