Chương trình quà tặng cho khách hàng tích hợp thanh toán bằng Vcoin qua cổng VTC Paygate

22/02/2011
Thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt nam, một xu thế mà ở đó cách khách hàng mua và bán tương đối khác với thương mại truyền thống về phương thức thanh toán. Tại các diễn đàn như : muare.vn, enbac.com, rongbay.com, lamchame.com…hàng hóa được mua bán rất tấp nập, tuy nhiên, phương thức thanh toán vẫn một vấn đề nan giải cho cả bên mua và bên bán.

Hòa chung vào xu thế đó, VTC xin trân trọng giới thiệu cổng thanh toán VTC Paygate với nhiều tính năng ưu việt và dễ sử dụng – Một giải pháp thanh toán hoàn hảo cho thương mại điện tử.

Với VTC Paygate, khách hàng có thể MUA/BÁN hàng hóa bằng số dư tiền Việt nam đồng hoặc số dư Vcoin – cổng thanh toán duy nhất tại Việt nam có thể cung cấp tính năng này.

 


Trong một tháng đầu tiên khai trương dịch vụ (từ 0h00' ngày 22/2/2011 đến hết 24h00' ngày 21/3/2011), VTC gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng sử dụng Vcoin để thực hiện việc Mua/Bán như sau:

• Tặng 1.000 Vcoin cho 50 người bán có doanh số nhận thanh toán bằng Vcoin cao nhất.
• Tặng 1.000 Vcoin cho 50 người mua có doanh số thanh toán bằng Vcoin cao nhất

Chúc các bạn một năm mới Mua may – Bán đắt với VTC Paygagte. Hi vọng chúng tôi sẽ là cầu nối vững chắc trong cộng động tham gia thương mại điện tử tại Việt nam.

--> Hướng dẫn tạo nút thanh toán VTC Paygate trên các diễn đàn
--> Hướng dẫn thanh toán bằng Vcoin qua VTC Paygate

                                               
                                      
        VTC eBank
Tích hợp dịch vụ - kết nối cộng đồng