Ra mắt điểm Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại Quảng Ninh & TP.HCM

21/02/2012

Với mục tiêu ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm và làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, trong thời gian tới VTC Game sẽ tiếp tục ra mắt những "Điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp" mới. Tiếp nối thành công từ những hoạt động của các "Điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp" tại Nghệ An, Đà Nẵng và Cần Thơ trong năm 2011, cộng đồng game thủ và chủ phòng game tại TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ninh sẽ là những người được đón nhận tin vui lần này.

Là 2 địa phương tập trung đông đảo cộng đồng game thủ VTC Game, TP.HCM và Quảng Ninh được lựa chọn là điểm đến tiếp theo trong chiến lược xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hướng tới phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ của VTC Game nhằm đem đến những tiện ích tốt nhất dành cho khách hàng. Có lẽ các bạn game thủ và chủ phòng game đang thắc mắc vậy các "Điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp" này sẽ mang đến những quyền lợi gì cho Game thủ. Chúng tôi xin giới thiệu những thông tin cụ thể hơn nữa về chức năng hoạt động của các văn phòng đặc biệt dành cho game thủ này dưới sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, trách nhiệm.

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại hay yêu cầu của khách hàng liên quan đến thông tin tài khoản ngay tại văn phòng. Hoặc hướng dẫn khách hàng cách thức giải quyết các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến vấn đề tài khoản. 
  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết hoặc hướng dẫn khách hàng cách thức và thời gian giải quyết các yêu cầu, khiếu nại không liên quan đến vấn đề tài khoản.

Địa điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp.

  • TPHCM: 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

  • Quảng Ninh: 1139 Trần Phú, phường Cẩm Phả, Quảng Ninh

Các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp của VTC Game trên toàn quốc

 Tỉnh/thành Địa chỉ
 Hà Nội  Tầng 1 tòa nhà VTC Online - Số 18 Tam Trinh, p. Minh Khai, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Đà Nẵng  Số 57 đường Nguyễn Hữu Thọ - q. Hải Châu - Tp. Đà Nẵng
 Cần Thơ  Số 119 Xô Viết Nghệ Tĩnh - p. An Cư - q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ
 Nghệ An  Km số 2 - Đại lộ V.I. Lê Nin - Hà Huy Tập - Tp. Vinh
 TP.HCM  Số 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
Quảng Ninh Số 1139 Trần Phú, phường Cẩm Phả, Quảng Ninh

Đến với các "Điểm chăm sóc khách hàng" của VTC Game để được giải quyết trực tiếp các yêu cầu một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất về tất cả mọi vấn đề Game Online của VTC Game.

Điểm chăm sóc khách hàng VTC Game - Điểm đến dành cho game thủ VTC