"Điểm danh nhận quà" : Rôm rả niềm vui

26/05/2015
Các vũ công thân mến,
 
Trong những ngày vừa qua, BCN 2.14 - Biệt Đội New AUvengers đã đưa các vũ công thành phố đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ngoài sự xuất hiện của nhân tố mới, những bản nhạc siêu hot cùng hàng trăm bộ cánh thời thường  thì "Điểm danh nhận quà" cũng chính là điểm nhấn quan trọng quyết định sự hấp dẫn của BCN tháng 5.
 

BCN 2.14 - Biệt Đội New AUvengers đem đến những làn gió mới
  
Đi kèm với "Điểm danh nhận quà", các cư dân thành phố vũ hội còn được thỏa sức show ảnh và rinh quà cùng rát nhiều sự kiện như: "Chiến binh show hàng", "Online nhanh - Rinh quà ngay""14 ngày yêu liên tục - Lên đỉnh hùng hục". Tính đến thời điểm hiện nay, sự kiên "Điểm danh nhận quà" đã khai cuộc được 5 ngày rùi đấy các vũ công ạ! Tuy nhiên, ngay từ ngày đầu chúng tớ mở cửa cho đến tận bây giờ những sự cố về nghẽn mạch cũng như quá tải liên tục xảy ra bởi các cư dân thành phố vũ hội "đăng nhập" không ngững nghỉ. Nguyên nhân mà các bạn ý bật mí cho chúng tớ, đó là vì quà tặng đáng yêu quá cùng với niềm đam mê trải nghiệm New Audition khiến các bạn ý không thể dừng lại được.
 

Quà đã về rùi!

Cả Fam điểm danh nhận quà

Sau khi chúng tớ thống kê các chỉ số, thì quả thật con số đã lên tới ~ 70,000 tài khoản đã tham gia sự kiện trong đó tạm tính ~13,000 tài khoản hoàn thành điểm danh hàng ngày. Đây có thể được coi là một con khố khá lớn và điều này chính là một tín hiệu đáng mừng khẳng định được vị thế của New Audition trong lòng người chơi game vẫn không hề bị lay chuyển.

Các vũ công ơi! Thời guan tham dự sự kiện còn rất nhiều nhé! Các vũ công hãy dành thời gian hàng ngay "đăng nhập" Audition để trải nghiệm những điều lý thú và săn quà về cho mình nhé!! Tuy nhiên, cũng đừng quên rằng chúng mình còn rất nhiều sự kiện cần phải theo dõi đó nha! Xin chào và hẹn gặp lại các vũ công.

Tin bài liên quan:

Tưng bừng đăng nhập - Nhận quà đầy tay

Sôi sùng sục không khí "Đăng nhập nhận quà"

"Chiến binh show hàng": Sẵn sàng tung chưởng

Chăm chỉ Online - Quà chi cũng có

Đăng nhập hùng hục - Nhận quà liên tục

   
 
 Hội đồng thành phố vũ hội