"Gato" với tình yêu mật ngọt của vũ công Au

30/03/2015
New Page 231

Các vũ công thân mến!

Âm nhạc lôi cuốn, vũ đạo say đắm, thời trang sành điệu, đó không chỉ là những điều hấp dẫn duy nhất ở thành phố vũ hội. Đến với Audition, chúng mình còn có cơ hội sống trong không gian ngập tràn những cảm xúc yêu thương hạnh phúc và vô cùng lãng mạn của các cặp đôi.

Tình yêu của các vũ công Au thì như thế nào nhỉ? Để khám phá điều này, chúng mình có thể "zoom" ngay vào sự kiện đang là tâm điểm chú ý - "Cặp đôi hoàn hảo" nhé! Với sự kiện này, hơn 700 vũ công Au đã có cơ hội khéo léo "khoe" tình yêu của mình theo một cách cực ngọt ngào và đáng yêu.

Bây giờ, chúng mình hãy ngắm nghía những chiếc giấy chứng nhận kết hôn long lanh để cùng cảm nhận được những sự yêu thương, những niềm hạnh phúc đang ngập tràn của các vũ công Audition nhé!


Miệng nói ghét nhưng yêu thương thì nhiều lắm! Cặp đôi đáng yêu này đã kết hôn ngay lập tức để cùng tham gia "khoe" tình yêu đẹp của mình đó nha!


"Anh ơi trái đất vẫn tròn. Audition vẫn thế, chúng mình vẫn còn có nhau". Không màu mè, không khoa trương, yêu nhau chỉ vì yêu nhau.


"Tôi không rảnh nghĩ đến mấy cô thích gì. Vì tôi đang bận YÊU người YÊU TÔI". Anh chàng này quả thật xứng đáng với danh hiệu "Thanh niên chung tình của năm" có phải không naò?


Cặp đôi này diện trang phục cực tông-xuyệt-tông và ... đứng ở 2 bên của Giấy chứng nhận kết hôn nhìn rất đẹp mắt đó nha!


Còn cặp đôi này thì lại có những quy định đáng yêu quá đi thôi!


2 vợ chồng vũ công này đã cùng gắn bó với Audition được 7 năm (2008 - 2015) rùi đó nha!


Cặp đôi này đã "chung đôi" từ năm 2011 với lời hứa đơn giản những đầy ý nghĩa.


"Thôi thì cứ yêu nhau thôi". Vậy mà đã được 3 năm rùi đó!


Cặp đôi này có tên đôi dễ thương quá đi!


Tên của cặp đôi này được truyền cảm hứng từ một câu chuyện tình cảm động đấy nhé!


"Nguyện sẽ vì nhau, nhảy Au suốt đời". Cặp đôi này quả thật ngọt ngào quá đi thôi!

 Yêu chỉ là yêu, chẳng phải là điều chi to tát, bao la, rộng lớn như vũ trụ. Cứ đơn giản, cứ chân thành, cảm xúc sẽ dẫn lối tình yêu. Và các cặp đôi của Audition đã hành phúc như vậy đấy! Tuyệt vời quá đi thôi! Hãy tiếp tục chia sẻ những câu chuyện tình nhẹ nhàng, giản đơn nhưng ngọt ngào đến tan chảy như thế này thôi nào! Cùng lan tỏa những cảm xúc yêu thương này đến khắp mọi nơi trong thành phố vũ hội nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội


Hội đồng thành phố vũ hội