"Giải đấu Sao Mộc": Đốt cháy không khí miền Bắc

27/05/2015

Các vũ công thân mến,

Tiếp nối thành công của "Giải đấu Sao Mộc" tại 5 tỉnh thành hai miền Trung Nam, ngày hôm nay thành phố vũ hội sẽ tiếp tục đưa các bạn đến với không khí sôi nổi và không kém phần cuồng nhiệt của các vũ công tại miền Bắc nhé! Các vũ công đã sẵn sàng chưa nào?? Chúng mình cùng bước vào hành trình quay ngược thời gian thôi!!

Tại Hà Nội:

"Quá đông và hung hãn" chính là tính từ được phóng viên của chúng từ dùng để miêu tả các vũ công của Club Au Hà Nội, các bạn ý không chỉ năng nổ mà còn rất hào hứng với mọi hoạt động của Audition. Điều đó được thể hiện ngay trên những hình ảnh mà chúng tớ đã chộp được trong quá trình tác nghiệp.

Tại Hải Dương:

Là thành viên út ít mới ra nhập gia đình Audition, Club Au Hải Dương với niềm đam mê và tình yêu Au vô bờ bến đang tưng bước thể hiện nhiệt huyết cũng như sự cống hiến của mình dành cho Audition.

Tại Thái Nguyên:

Mặc dù không khí của miền Bắc đang ngày càng nóng bức, tuy nhiên điều đó cũng không hề làm giảm sút tinh thần cũng như phong độ của các vũ công Thái Nguyên.

Tại Hải Phòng:

Nổi tiếng với Slogan: " Ở đâu có Au, ở đó có Club Hải Phòng", các thành viên của thành phố cảng xinh đẹp được đánh giá là một trong những Club nòng cốt luôn nhiệt huyết với mọi hoạt động của gia đình Audition và giải đấu lần này cũng không ngoại lệ.

Tại Thái Bình:

"Giải đấu Sao Mộc"
đã thực sự đốt cháy không khí tại tp Thái Bình, các vũ công của chúng ta tỏ ra khá hăng hái và sôi nổi khi được đọ phím.

Vậy là "Giải đấu Sao Mộc" đã chính thức kết thúc rồi! Thành phố vũ hội xin được cảm ơn sự nhiệt huyết, niềm đam mê của toàn thể các vũ công bởi dó chính là yếu tố quan trọng giúp giải đấu thành công rự rỡ như vậy. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những hoạt động tiếp theo trong tháng 6 nhé!

 Hội đồng thành phố vũ hội