"Kỷ niệm người thày": Muôn vàn cảm xúc

21/11/2014

Các vũ công thân mến,

Sau khi lên sóng được , sự kiện "Kỷ niệm người thầy" đã chính thức làm mưa làm gió trên Fanpage Audition. Với số lượng bài dự thi gửi về quá tải ngay từ ngày đầu tiên, "Kỷ niệm người thầy" đã thực sự trở thành sự kiện nóng trong tuần lễ tri ân thày cô của thành phố vũ hội. Như chúng mình đã biết, ngày hôm qua sự kiện đã chính thức đóng của nhận bài dự thi rùi! Và bắt đầu từ hôm nay, chúng mình sẽ bước vào một nhiệm vụ quan trọng hơn đó là vận động "hành lang" các mối quan hệ thân thiết để tăng lượng like cho bài dự thi của mình nhé!!


Còn bây giờ, hãy cùng chúng tớ zoom vào các bài dự thi được quan tâm nhiều nhất trong những ngay vừa qua nào!


Dường như thời gian trôi quá nhanh và vội vã cuốn theo đó bao nhiêu là buồn vui



Mình quen nhau hơn 1 năm, anh chơi Au được nửa năm rồi đấy! Mà vẫn chưa finish được nhạc 100bpm .Nói ra Au cũng thú vị phết vì có em.


Tôi đến với Au và nhờ Au tôi đã gặp được người thày đáng yêu của riêng mình. Em - Tình yêu của tôi


Audition - Thế giới thần tiên của tôi


Kỷ niệm đẹp sẽ mãi trong tim ta


"Audition Nhịp Điệu Cuộc Sống"


Anh dạy em cách chăm cây, chăm sao cho cây mau lớn, và không cho phép sự xuất hiện của bất cứ con sâu nào !! Anh dạy em cách trang trí vườn, cách chọn hạt giống hoa hòa hợp với sắc màu em yêu !!

Các bài dự thi với những câu chuyện, những màu sắc khác nhau sẽ đưa chúng mình đến với từng cung bậc cảm xúc.  Các vũ công còn chờ gì nữa, nhanh tay like cho bài dự thi mình yêu thích đi nào!! Ngoài điểm số của BGK thì lượng like cũng là yếu tố quan trọng quyết định thí sinh mà chúng mình yêu thích có nhận được ngôi vị cao nhất không đấy! Mọi thông tin của sự kiện sẽ liên tục được chúng tớ cập nhật trong các bài tiếp theo nha!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội


 
 Hội đồng thành phố vũ hội