"Nín thở" chờ kết quả Au Mix & Match

15/04/2014

Các vũ công yêu quý,

Cuộc thi Au Mix & Match với chủ đề tháng 4 "Bạch Dương thanh lịch" đang đếm ngược từng giờ để công bố kết quả. Chúng ta đang rất hồi hộp chờ đợi giây phút kết quả được "ngã ngũ" phải không nào? Có mặt tại trụ sở VTC Game 23 Lạc Trung, tớ sẽ tường thuật lại một chút không khí trước giờ công bố kết quả chung cuộc tại đây các bạn nhé!

AU Mix & Match - Bạch Dương thanh lịch

Vào 09h30' ngày 15/04, dự án Audition đã có một cuộc họp để cùng chấm điểm các bài dự thi Au Mix & Match tháng này. Với concept "Phối đồ theo nhóm" được đánh giá là khó hơn tháng trước, số lượng các bài dự thi hợp lệ gửi về cho BTC vì thế mà ít hơn. Tuy nhiên về chất lượng đã được cải thiện hơn nhiều. Sự đầu tư công sức và thời gian đã được nhận thấy rõ trong một số bài. Các bộ trang phục đã được mix với nhau ăn ý và sáng tạo hơn về màu sắc và cả ý tưởng khiến cho tổng thể chất lượng đều cao hơn tháng trước ^^

Cuộc họp đã diễn ra với sự có mặt của các thành viên dự án Audition

BGK nghiêm túc đánh giá từng bài dự thi

Mỗi bài thi đều mang một phong cách, gu thời trang riêng

Không cần nói quá nhiều chúng ta cũng có thể biết được BGK đã phải đau đầu thế nào khi đánh giá và chấm điểm cho từng bài thi của các thí sinh tham gia "Bạch Dương thanh lịch" tháng này. Mỗi bài dự thi là một màu sắc rất riêng mà các thí sinh đã mang đến cho cuộc thi, vì thế việc đánh giá không hề dễ dàng.

Cùng đánh giá từng bài thi nào ^^

Chắc hẳn để tìm ra được bài dự thi xuất sắc nhất không hề dễ dàng chút nào!

Tính tới thời điểm này - 11h50' cùng ngày, BTC sau một thời gian chấm điểm và nhận xét từng bài thi cũng đã đưa ra được kết quả chung cuộc. Ai sẽ là stylish triển vọng nhất trong tháng này? Bộ trang phục nào được đánh giá cao nhất từ hội đồng giám khảo? Tất cả sẽ được trả lời vào chiều nay. Tớ sẽ nhanh chóng cập nhật cho các bạn những tin tức tiếp theo về sự kiện này. Hãy chờ đợi nha!

>>>>Bạch Dương thanh lịch - Chính thức nhận bài dự thi

>>>>360 độ thời trang cùng Hà Min

>>>>Au Mix and match - Khởi động tháng Bạch Dương

>>>>Mách nhỏ gu thời trang "Bạch Dương thanh lịch"

>>>>Yến Trang - Mỹ nữ hot nhất Bạch Dương

>>>>Phối đồ theo nhóm - Dễ hay khó?

>>>>Ghi điểm với phụ kiện siêu xinh cung Bạch Dương

>>>>Điểm danh các Style ấn tượng tại Au Mix & Match

>>>>Bí kíp nhỏ cho bài dự thi thêm lung linh

 

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội