12 tỉnh thành cuồng nhiệt cùng giải đấu Sao Thủy

31/07/2015

Các vũ công yêu quý,

Ngày 26/07 vừa qua, vũ công tại 12 tỉnh thành trên cả nước đã cùng sống trong không khí náo nhiệt, ồn ã của giải đấu Sao Thủy.  Sôi nổi và nhiệt huyết chính là những gì mà chúng tớ nhận thấy ở các game thủ của chúng ta qua những màn đấu gay cấn. Điều này không chỉ thể hiện sự yêu mến của các vũ công dành cho Audition, mà còn khẳng định vị trí quan trọng của Audition trong lòng cộng đồng game thủ. Để có thể ghi lại những shoot hình đẹp nhất, những màn nhảy kinh điển nhất, chúng tớ đã phải cử ngay nhóm phóng viên trẻ - khỏe tõa đi khắp mọi địa điểm tổ chức giải đấu đó!

 

Sau đây, chúng ta sẽ cùng đón xem những hình ảnh đáng của giải đấu Sao Thủy tại 12 tỉnh thành qua lăng kính của nhóm phóng viên thành phố Audition nhé!

Tại Thái Bình:

Quá nóng, quá cuồng nhiệt chính là những tính từ được phóng viên của chúng ta miêu tả về giải đấu. Với sức hút đỉnh điểm của giải đấu Sao Thủy, đã có rất nhiều nhân tài quay trở lại và tạo nên những pha đọ sức vô cùng đột phá.

  

Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Hải Phòng:

Trên tinh thần năng động, hòa đồng giải đấu Sao Thủy tại thành phố cảng đã kế tthúc thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, ở những sự kiện tiếp theo các bạn sẽ luôn giữ vững được tinh thần cùng như phong độ của mình

Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Đồng Nai:

Với sự xuất hiện bất ngờ của rất nhiều cao thủ, giải đấu đã trở nên căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều. Điều này cho thấy, New Audition quả là có sưc hút lớn đối với cộng đồng game thủ của Đồng Nai.

Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Huế:

Đến với Huế mộng mơ, bạn không chỉ bị thu hút bởi cảnh đẹp, con người ấm áp nhẹ nhàng mà bạn còn bị chinh phục bởi sự nhiệt tình của những con người nơi đây.Niêm đam mê Audition kết hợp cùng nhiệt huyết nóng bỏng của bạn ý luôn là con đường dẫn tới thành công cho các sự kiện New Audition tổ chức ở đây!

Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Đà Nẵng:

Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Hồ Chí Minh:

 

Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Hà Nội:

 

Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Hải Dương:

 

Tại Bình Định:

Tại Lâm Đồng:
Xem ảnh đầy đủ TẠIĐÂY

Tại Thái Nguyên:

Xem ảnh đầu đủ TạiĐây

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những sự kiện tiếp theo.

 Hội đồng thành phố vũ hội