8/3 ngập quà tặng cùng Audition

06/03/2015

Các vũ công thân mến!

Tự hào là một trong những nơi tập hợp số lượng game thủ nữ đông đảo nhất, Audition luôn là nơi để các bạn nữ có thể đắm mình trong những điệu nhảy thăng hoa, thỏa sức giao lưu kết bạn hay mua sắm tẹt ga và tự tin khoe gu thời trang tinh tế của mình thông qua hàng ngàn bộ trang phục long lanh tại khu Shopping Mall. Không chỉ có vậy, Hội đồng thành phố cũng luôn dành những ưu đãi và sự quan tâm đặc biệt đến các nữ vũ công xinh xắn của mình.

Để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ đặc biệt sắp tới, thành phố vũ hội sẽ dành tặng các bạn nữ sự kiện "Quà tặng 08/03" vô cùng hấp dẫn đó nha! Chúng mình hãy cùng "zoom" ngay vào sự kiện này thui nào!

Thời gian 07/03/2015.

Nội dung

Tất cả game thủ có nhân vật nữ online chơi game từ 60 phút trở lên trong ngày 07/03/2015 sẽ được nhận được phần quà là Một bó hoa kẹo mút (07 ngày) từ Hội đồng thành phố vũ hội.

Thời gian trao thưởng

Phần thưởng sẽ được trao vào ngày đúng ngày 08/03/2015 như một món quà tuyệt vời dành tặng cho các vũ công nữ từ thành phố vũ hội đó nha!


Bó hoa kẹo mút xinh xắn này sẽ dành cho các nữ vũ công của Audition có thời gian chơi game từ 60 phút trở lên trong ngày 07/03/2015  nhé!

 


Hãy cùng diện thật xinh và quẩy Au thật hay đi thui các bạn nữ ơi!

Các vũ công nữ của thành phố vũ hội có háo hức với thông tin này không nhỉ? Trong ngày mai, chúng mình hãy rủ rê các "cạ cứng" của mình cùng quẩy Au thật vui vẻ để có cơ hội nhận được món quà đáng yêu này nhé! Chúc các bạn thật nhiều may mắn và có những giây phút giải trí cực thú vị với Audition nha!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
Hội đồng thành phố vũ hội