A2 thông báo mới về bảo trì Server

18/05/2015

Các tình yêu thân mến,

Lời đầu tiên, Ban Quản Trị A2 xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể các game thủ đã luôn ủng hộ và dành sự quan tâm ưu ái nhất tới A2 trong gần 4 năm vừa qua. Như chúng ta đã biết, hiện nay thông tin về việc A2 đột ngột "Bảo trì Server" đang là đề tài nóng trong mỗi cuộc bàn luận của cộng đồng người chơi A2 nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung. Thay mặt hội đồng A2, BQT vô cùng xin lỗi các tình yêu về sự gián đoạn này mong các bạn sẽ thông cảm cho A2 và cho chúng tớ cơ hội chuộc lỗi.

Theo thông tin mà chúng tớ nhận được, sự gián đoạn này hiện đang là tình trạng chung và diễn ra ở một số nước trên thế giới. Với mong muốn đem đến cho các bạn câu trả lời thỏa đáng nhất, thì trong những ngày vừa qua NPH VTC game đã nỗ lực không ngừng nghỉ từ việc liên lạc với đối tác sản xuất, liên tục gửi những câu hỏi thắc mắc từ phía người chơi cho tới việc kiểm điểm lại những điều còn chưa mới mẻ trong game nhằm tìm được lời giải đáp thuyết phục nhất cho cộng đồng của mình tuy nhiên tính đến thời điểm hiện nay chúng tớ vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía đối tác. Một lần nữa, BQT A2 xin được gửi lời xin lỗi tới toàn thể người chơi về sự cố trên. Ngay sau khi có thông tin chính thức, chúng tớ sẽ lập tức gửi tới các bạn trong thời gian sớm nhất.

Chắc hẳn, các tình yêu đang thắc mắc không biết trong lúc chờ đợi câu trả lời thì chúng mình biết giao lưu, nghe nhạc, mix đồ và nhảy nhót ở đâu đây?? Quá đơn giản, chúng tớ có hẳn 2 lựa chọn để các bạn có thể thoải mái thăng hoa cùng niềm đam mê của mình nhé!

Lựa chọn 1: Tham gia chơi A2 Đài Loan

Link trang chủ: http://au2.gameflier.com/


A2 tại Đài Loan khá hút khách

Lựa chọn 2: Gia nhập và trải nghiệm những điều mới mẻ cùng New Audition

Link trang chủ:
https://au.vtc.vn/

 
Về với New Audition - Chúng tôi sẽ giúp các bạn biến những điều không thể thành có thể

Ngoài cơ hội rinh về cho mình những Giftcode khủng, bạn còn được thỏa sức trải nghiệm những điều mới mẻ trong BCN 2.14 - Biệt đội New AUvengers chuẩn bị cập bến ( 20/05/2015).

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn!

A2 with L♥ve 
Game hẹn hò 5 sao