Bạn mong chờ điều gì trong mùa cưới 2014?

22/09/2014

Các tình yêu thân mến,

Không khí se lạnh của những cơn gió đầu thu bắt đầu gõ cửa báo hiệu một mùa yêu thương nữa lại về rùi đó! Đây cũng chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để các cặp đôi gửi cho nhau những lời tỏ tình, những cảm xúc từ trái tim. Với các cặp đôi trong thành phố vũ hội, đây chắc chắn là thời điểm mà các bạn đón chờ nhất đúng không nào?


Mùa yêu thương với những bất ngờ đang chờ bạn đó! 

Hàng năm cứ đến mùa cưới, thành phố vũ hội lại tất bật chuẩn bị rất nhiều sự kiện đáng nhớ để cùng ghi dấu những cái kết vô cùng ngọt ngào của các vũ công Audition. Ai trong mỗi chúng ta đều sẽ được và trải qua một lần cầu hôn trong cuộc đời. Có rất nhiều cách để bày tỏ tình yêu của mình với những màn cầu hôn đáng nhớ! Và tại mùa cưới năm ngoái, chúng mình đã có cơ hội được thể hiện tình yêu của mình tới một nửa yêu thương thông qua hai sự kiện: Yêu thương đong đầy và Lễ cưới hoàng đạo. Ngoài ra, chúng mình còn có hội nhận được nghe rất nhiều bản tình ca ngọt ngào, những Item dễ thương dành cho những cặp đôi đang yêu nữa đúng không nào?


Yêu thương đong đầy đã từng làm mưa làm gió tại mùa cưới 2013

Vậy trong mùa cưới năm nay, các bạn đã lên kế hoạch để chuẩn bị màn cầu hôn đáng nhớ cho một nửa yêu thương của mình chưa nào?? Bạn mong muốn điều gì sẽ xuất hiện trong ngày trọng đại của mình? Để đánh dấu khoảnh khắc thiêng liêng này, chúng tớ đã dốc toàn sức lực để chuẩn bị rất nhiều bất ngờ thú vị cho các cư dân của thành phố Audition đó! Tuy nhiên, những bất ngờ này, sẽ được bật mí vào phút chót bạn nhé!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội


 Hội đồng thành phố vũ hội