Bất chấp giới tính, nam sinh diện Bikini thi "Siêu mẫu Au"

19/06/2015
Các vũ công thân mến,
 
Thường thì ở những cuộc thi sắc đẹp, chúng ta sẽ nhận thấy các thí sinh tham dự đa phần đều là các cô nàng cá tính, nhan sắc nổi trội và phái mạnh chỉ chiếm một số rất ít trong đó. Tuy nhiên, tại các cuộc thi của New Audition thì hoàn toàn ngược lại nhé! Hầu hết các thí sinh của chúng ta đều là các anh chàng phái mạnh đấy!! Điển hình như cuộc thi "Tìm kiếm siêu mẫu New Audition" cũng vậy, mặc dù chúng tớ mới chính thức bắt đầu lên sóng được 2 ngày gần đây nhưng số lượng bài dự thi được gửi về liên tục khiến BTC phải làm việc hết công suất. Trong đó, các bài dự thi đa phần đều là của phái mạnh và được chăm chút một cách kỹ càng từ ý tưởng đến trang phục.

  
Tha hồ tỏa sáng - Nâng tầm đẳng cấp
 
Nổi bật nhất trong số các tác phẩm dự thi, phải kể đến hình ảnh "nam sinh" bất chấp giới tính diện bikini để tham dự hiện đang tạo sóng trên Fanpage Audition Việt Nam. Có vẻ như anh chàng này đã nung nấu ý định trở thành "Siêu mẫu" của Audition từ rất lâu rồi và giờ chính là dịp để anh ta "show" những bức hình để đời của mình đây!
 

Một like cho sự can đảm của anh chàng này nào các vũ công
 
Sức hút của cuộc thi "Tìm kiếm siêu mẫu New Audition" không chỉ dừng lại ở đó đâu nha! Rất nhiều các bé bi cũng lên hình và tham gia cuộc thi của chúng mình đó! Bikino xexy, tạo dáng nuột không kém gì những người mẫu chuyên nghiệp luôn.
 

Ai nói chỉ người lớn mới sexy, quyến rũ nào??


Dễ thương quá đi!
 
 Sau đây! Chúng mình cùng tham khảo thêm các bài dự thi khác nữa nhé!
 

Wow! Vũ công này khéo tạo dáng, khéo chọn đồ quá!

Bikini với màu đỏ lôi cuốn vừa tôn dáng vừa khiến bản nổi bật trước mọi đám đông

Gợi cảm quá phải không nào??

Đồ đôi tone xẹt tone cho chàng và nàng


Tìm điểm khác biệt nào các vũ công

Nào! Ai muốn làm siêu mẫu của New Audition thì nhanh tay gửi bài dự thi về cho chúng tớ nào!! Nhanh lên không chàng trai "diện" Bikini sẽ tranh mất ngôi vị cao nhất đấy!! Chúc các vũ công sẽ cho ra lò thêm nhiều tác phẩm bá đạo hơn nữa nhé!

Tin bài liên quan:

Thành phố vũ hội "điên đảo" tìm kiếm Siêu mẫu Audition

Mặc đẹp như siêu mẫu Victoria's Secret dễ ợt

 Hội đồng thành phố vũ hội