Bật mí danh sách chủ nhân " Nốt nhạc thiên thần"

16/09/2014

Các vũ công thân mến,

Sự kiện "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng" chắn hẳn đã đem đến cho chúng mình rất nhiều trải nghiệm thú vị đúng không nào? Những chiếc bánh kem xinh đẹp đã lần lượt có chủ nhân sở hữu rồi đấy các bạn ạ!! Để các vũ công có theo dõi được hiện mình đang ở số thứ tự nào, sau đây chúng tớ sẽ "show" danh sách những vũ công đã hoàn thành bánh kem theo thứ tự xếp hạng nhé!!


Link sự kiện: https://au.vtc.vn/bday


Chúng mình cùng đón xem danh sách TẠI ĐÂY nha^^

Các vũ công hiện đang có số thứ tự đặc biệt: 08, 18, 28, 38, 38, 58, 68, 78,88,98 sau khi kết thúc event sẽ nhận được icon đặc biệt Nốt nhạc thiên thần 365 ngày đó!! Thật là tuyệt vời đúng không các bạn?? Hãy sẵn sàng để rinh quà về đi nào.


Nốt nhạc thiên thần 365 ngày

Là một cư dân của thành phố vũ hội chắc hẳn ai trong chúng mình cũng đều ao ước 1 lần được sở hữu nốt nhạc thiên thần đúng không nào? Đây là một tước hiệu mà không phải ai cũng có thể dễ dàng giành được và rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện của thành phố vũ hội. Và lần này, tại sự kiện "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng", các vũ công sẽ có cơ hội được sở hữu em ý đấy!


Nốt nhạc thiên thần sẽ chắp cánh cho chúng mình thăng hoa hơn, bay cao, bay xa hơn

Ngoài ra, Toàn bộ người chơi (Không bao gồm những người chơi được icon trong 2 mục trên) cứ hoàn thành được 1 bánh sinh nhật trong thời gian diễn ra sự kiện: 1 danh hiệu cung hoàng đạo tháng 10 – 30 ngày sử dụng. Đặc biệt, với 178 người chơi ghép được nhiều bánh sinh nhật Audition nhất sẽ nhận được phần thưởng là 1 icon I ♥ AU 30 ngày sử dụng.

"Mừng sinh nhật - Giật quà tặng" sẽ còn tiếp tục kéo dài dự kiến đến hết tháng 9 này, vì thế cơ hội dành cho các vũ công vẫn còn rất nhiều. Nhanh tay lên nào các bạn!

Chúc các vũ công thành phố Audition sẽ may mắn và đem về cho mình những phần thưởng như ý nha^^

 Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội