Bắt sóng "Vườn thiết kế" - Chế đồ xinh

27/10/2014
Các vũ công thân mến!

Như chúng tớ đã bật mí ở bài viết trước, sự kiện mới toanh "Vườn thiết kế" dành riêng cho các tín đồ thời trang của thành phố vũ hội sẽ chính thức "lên sóng" từ ngày hôm nay. Cơ hội để các vũ công chúng ta "thiết kế mê say, nhận quà liền tay" đã đến rồi đây. Các bạn hãy nhanh nhanh vào nhận đề thi của kì này thôi nào!


Sự kiện "Vườn thiết kế" chính thức khởi động rùi nè^^

LỘ TRÌNH

STT NỘI DUNG THỜI GIAN
1 Nhận bài dự thi 30/10 – 17/11/2014
2 Tổng hợp bài dự thi và đưa lên fanpage để bình chọn 19/11/2014
3 Bắt đầu cho bình chọn 19/11 – 25/11/2014
4 Tổng hợp và công bố danh sách đoạt giải 27/11/2014
5 Trao thưởng sự kiện 2/12/2014

CHỦ ĐỀ TRONG THÁNG: VÁY CƯỚI 

Được thêm các chi tiết khác như tà váy, giày, cánh, tóc, mắt, môi, trang sức, phụ kiện đi kèm…. Để tạo thành bộ váy cưới hoàn chỉnh mang gu thẩm mỹ cá nhân của người tham gia.

Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh đang có hiện nay.

Sau khi hoàn thành tác phẩm xuất ra file ảnh JPEG bao gồm 1 ảnh gồm các phụ kiện thêm vào váy và 1 ảnh mặc lên người nhân vật gửi về địa chỉ mail sự kiện: sukien.au@vtc.vn kèm thông tin đầy đủ theo quy định của BTC.


Các vũ công chúng mình sẽ cùng "biến hình" chiếc váy cưới này nhé!


Với chiếc váy cưới mẫu ở trên, các bạn có thể thêm tà váy, viền đăng ten hay voan đội đầu...


Thêm chút voan họa tiết độc đáo...


Hoặc thêm lớp voan mỏng nhẹ cực duyên dáng như thế này.

CÁCH THỨC GỬI BÀI DỰ THI

Theo dõi thông tin sự kiện trên trang chủ và fanpage Auditon ViệtNam về cách thức tham gia, giải thưởng và hạn nhận bài dự thi.

Người tham gia sử dụng các phần mềm Photoshops để thiết kế ra các tác phẩm theo phong cách và khiếu thẩm mỹ bản thân, sau đó gửi file ảnh đuôi JPEG về cho BTC theo địa chỉ: sukien.au@vtc.vn với tiêu đề "Bài dự thi Vườn thiết kế Audition".

Bài dự thi cần được gửi kèm thông tin tác giả (Tên tài khoản, nhân vật, máy chủ, giới tính). Bắt buộc phải có mô tả ý tưởng của từng sản phẩm (không quá 100 từ).

Các bài dự thi gửi về địa chỉ mail trên sẽ được BTC xét duyệt dựa trên các quy định và tiêu chí đã được công bố. Những bài đủ tiêu chuẩn sẽ được đưa lên fanpage Audition ViệtNam để tiến hành bình chọn.

QUY ĐỊNH CHUNG

Quy định đối với bài dự thi

Bài dự thi đạt tiêu chuẩn phải có ít nhất 4 ảnh thể hiện rõ các góc cạnh của sản phẩm theo 4 chiều: trái, phải, trước, sau.

Ảnh dự thi có thể chấp nhận mọi hình thức xử lý ảnh nhưng không chấp nhận sử dụng hình ảnh sưu tầm, hình ảnh vật phẩm đã có trong game Audition hoặc copy ảnh từ game khác cùng thể loại.

Tại mục tiêu đề, mô tả ảnh cần nhập các thông tin bằng tiếng Việt có dấu và đúng chính tả, không đặt tiêu đề thu hút lượng ưa thích, bình chọn liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, trái với thuần phong mỹ tục hay có nội dung tương tự trong ảnh.

Quy định đối với tài khoản tham gia dự thi

Mỗi cá nhân được tham gia tối đa 3 bài dự thi trong 1 tháng.

Trong trường hợp các tác phẩm của cùng một người dự thi đoạt trên 2 giải của chương trình thì người dự thi chỉ được nhận 1 giải cao nhất.

Thí sinh cần theo dõi các thông tin liên quan đến sự kiện thường xuyên vì trong quá trình diễn ra sự kiện, BTC có quyền chỉnh sửa, bổ sung, nội dung sự kiện mà không mà không cần đưa ra bất kì thông báo trước nào.

BTC có quyền sử dụng hay biên tập tác phẩm dự thi mà không cần thông báo với tác giả hay trả bất cứ khoản phí nào.

BTC sẽ hủy một phần hoặc toàn bộ kết quả bình chọn khi phát hiện bài dự thi sử dụng các hình thức gian lận số lượt bình chọn, chia sẻ.

Đối với mọi vi phạm về tác quyền, BTC sẽ loại bỏ ảnh hoặc hủy giải thưởng đối với trường hợp trúng giải.

Quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM

Điểm số cuối cùng của mỗi tác phẩm tính theo công thức:

Tổng điểm = Điểm BGK x 60% + Điểm bình chọn x 40%

Trong đó tiêu chí chấm điểm:

Tiêu chí Thang điểm
Sáng tạo 40
Đúng chủ đề 30
Tính khả thi(*) 20
Mô tả rõ ràng 10
Tổng điểm 100

Điểm BGK = Tổng điểm của 5 BGK/5.

Điểm bình chọn = Tính theo số lượng like của facebook trên tác phẩm.

Trường hợp các bài thi bằng nhau, quyết định của BGK là quyết định cuối cùng.

Tính khả thi: Đánh giá trên giá trị sử dụng của tác phẩm, có thể sử dụng được trong game hay không.

Trên đây là những thông tin cần thiết cho chúng mình đấy! Các bạn hãy dành thời gian nghiền ngẫm thật kỹ và nhanh chóng gửi bài dự thi về cho chúng tớ nha! Hội đồng thành phố vô cùng nóng lòng muốn được chiêm ngưỡng những bài dự thi sáng tạo và độc đáo của các bạn.

Thanh Huyền - phóng viên thành phố vũ hội  
 
Hội đồng thành phố vũ hội