Bắt sóng ngay kết quả "Trang phục du xuân"

05/02/2015
Các vũ công thân mến!

Bước qua một mùa đông lạnh giá và ảm đạm, mùa xuân đến với cảnh sắc tươi mới hơn, không khí cũng náo nhiệt và rộn ràng hơn với vô số những lễ hội sôi động. Chính vì vậy, với chủ đề là chọn lựa trang phục để diện đi chơi xuân, sự kiện "Trang phục du xuân" đã mang đến rất nhiều cảm hứng cho các vũ công chúng mình. Rất nhiều các bài dự thi đẹp mắt và thể hiện sự chăm chút kỹ lưỡng của tác giả đã được "ồ ạt" gửi về cho BGK.

Sau một hồi đắn đo chấm điểm và lựa chọn, các BGK đã chọn lựa được các vũ công xuất sắc nhận giải rồi đây! Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

STT ID diễn đàn Tên nhân vật Server Tổng điểm Giải Phần thưởng
147 ilusm.1802 YeuGauGiaDe HN 49.75 Nhất 500 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
61 snow.angel11 Love_is_All HN 49.5 Nhì 300 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
335 un.milagro Un Milagro HN 49.25 Nhì 300 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
39 myhotdethuong RauRăm HCM 49 KK 100 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
179 linhsangvnn89 LinhNhi (kí tự) HCM 49 KK 100 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
272 love_love002 My • Chan HCM 48 KK 100 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
91 yulhee6792 Rua Ji HN 47.75 KK 100 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
155 chicky.east ChickyEast HN 47.75 KK 100 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
28 hoangtuan92 hoangtuan92   1 lượt dự đoán Dự đoán 50 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo
366 fml107snow  • Mưa HN 17 lượt bình chọn Bình chọn 150 Vcoin + Icon Cung hoàng đạo

Để nhanh chóng nhận được những giải thưởng hấp dẫn của sự kiện, các vũ công đoạt giải hãy nhanh chóng gửi xác nhận về cho chúng tớ nhé! Để xác nhận, các bạn hãy thực hiện theo 2 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập diễn đàn bằng tài khoản gửi bài dự thi.

Bước 2: Truy cập link Tại đây để gửi tin nhắn xác nhận giải thưởng và điền thông tin theo mẫu dưới đây nhé!

Tiêu đề: Xác nhận event "Trang phục du xuân"

Tài khoản diễn đàn:

Họ và tên:

Điện thoại:

Tài khoản nhận thưởng(TK dự thi):

Tên nhân vật ingame của tài khoản nhận thưởng:

Cụm máy chủ:

Giải:

Các vũ công hãy chú ý mỗi thí sinh chỉ xác nhận 1 lần duy nhất, hạn cuối xác nhận là 23h59p ngày 6/02/2015 nhé! BTC sẽ tiến hành xác nhận số điện thoại trong thời gian xác nhận đến hết ngày 07/2/2015.

Chúng mình cùng ngắm nghía lại các bài dự thi đã giành giải của sự kiện nhé!


Đây chính là bài dự thi đoạt giải nhất đó nha! Với bộ váy với những lớp bèo nhún nhấn nhá cùng lớp voan cực điệu đà kết hợp với mái tóc xoăn đáng yêu đã giúp cho cô nàng vũ công Audition này có ngoại hình cực nữ tính và ưng mắt. Đôi cánh hoàng tộc VIP chính là điểm nhấn tạo sự thu hút của bộ cánh này.


Diện trang phục xuân theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và đáng yêu chính là tiêu chí của bạn có nickname Love_is_All.  Bạn ấy còn khéo léo kết hợp thêm chiếc Iphone 6+ Rose đẳng cấp để thăng hạng phong cách cho mình nữa đấy!


Chính sự ấn tượng, nổi bật và tràn ngập không khí mùa xuân của bài dự thi này đã giúp cho bạn Un Milagro giành giải Nhì chung cuộc. Ngoài ra, bộ trang phục này còn cực tông xuyệt tông với màu đỏ cam rất hút ánh nhìn có phải không nào?

Vậy là sự kiện dành cho các tín đồ của thời trang - "Trang phục du xuân" đã kết thúc tại đây rồi! Tuy nhiên, xin được bật mí là trong thời gian sắp tới, thành phố vũ hội sẽ có cực nhiều sự kiện "khủng" để các vũ công tha hồ thể hiện tài năng, sự may mắn và giật được những phần quà "hịn hịn" đó nha! Vì vậy, các bạn đừng quên cập nhật tin tức hằng ngày đấy nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội